Quý Bình nói gì khi bị nghi dựa dẫm vào bạn gái doanh nhân?

11/09/2019 - 08:01

PNO - Việc mở công ty mới đồng thời công khai đang hẹn hò bạn gái doanh nhân khiến nhiều người cho rằng Quý Bình có người ‘chống lưng’.

Sau thời gian im ắng, Quý Bình tái xuất, nhưng với vai trò mới. Anh thành lập một công ty mang tên mình và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Bước chuyển này của Quý Bình khá bất ngờ. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ đang hẹn hò với bạn gái doanh nhân, đã về ra mắt cha mẹ và được người lớn ưng thuận. Điều này vô tình khiến Quý Bình bị hoài nghi có người “chống lưng” mới mạnh dạn lấn sân kinh doanh.

Quy Binh noi gi khi bi nghi dua dam vao ban gai doanh nhan?
Quý Bình trong buổi ra mắt công ty do anh làm chủ

Trước những hoài nghi này, nam diễn viên đáp trả: “Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh mà cô ấy tích góp được, một cố vấn đắc lực và vô cùng quan trọng với tôi. Còn tài chính, tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”. 

Nam diễn viên cho biết anh tích luỹ cát-sê trong nhiều năm qua để lập công ty. Vì công ty mới mở nên số vốn cũng không cần quá lớn.           

Quý Bình cho biết việc trở thành doanh nhân luôn là mơ ước lớn của anh. Vì thế, nam diễn viên đã tạm dừng hoạt động một thời gian để học tập, chuẩn bị cho vai trò mới này. Tuy nhiên, khi mọi việc đã đi vào ổn định, Quý Bình mong muốn sẽ cân bằng được cả việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. 

Quy Binh noi gi khi bi nghi dua dam vao ban gai doanh nhan?
Nam diễn viên muốn sẽ cân bằng được cả việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Cha mẹ Quý Bình rất vui khi con trai vừa trở thành doanh nhân, vừa có bạn gái. Được biết, Quý Bình và bạn gái đã hẹn hò được 2 năm. Người yêu tư vấn cho Quý Bình về công việc kinh doanh, chọn bài hát, chọn trang phục… Quý Bình cho biết gia đình giục cưới nhưng anh chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Anh cũng không muốn tiết lộ danh tính bạn gái vì muốn giữ sự yên ổn cho người mình yêu.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI