Quán Karaoke cháy dữ dội: Độc chiêu thoát hiểm của “chân dài”

18/09/2016 - 11:22

PNO - Khoảng 18h ngày 17/9, quán Royal karaoke bốc cháy dữ dội. Các chân dài lao ra khỏi đám cháy với độc chiêu thoát hiểm chỉ các cô mới có.

Vụ cháy lớn xảy ra tại quán Royal karaoke địa chỉ 85G, đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy vào chiều ngày 17/9, khiến nhiều người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng loạn.

Theo một số người có mặt tại thời điểm xảy ra vụ cháy cho biết, sau khi phát hiện đám khói ở phía sau biển quảng cáo của quán, người quản lý quán karaoke đã tri hô báo cho nhân viên của quán thoát nạn. Sau đó, người này cũng đã đi gọi từng phòng thông báo cho mọi người thoát khỏi đám cháy.

Từ đám cháy, các nhân viên quán karaoke toán loạn thoát thân trong bộ dạng khiến nhiều người phải chú ý.  Quần áo không mặc hết, hở hang, đầu tóc bù xù, chân trần lao ra ngoài đường, nhiều chân dài còn lấy cả áo ngực bịt mũi để tránh khói.

Quan Karaoke chay du doi: Doc chieu thoat hiem cua “chan dai”
Quán Karaoke cháy dữ dội: Sốc với độc chiêu thoát hiểm của “chân dài” (ảnh: otofun)

Khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 xuất 4 xe chữa cháy, 1 xe cần vươn và 1 xe trạm bơm đến hiện trường để dập lửa. Nhận định đám cháy có khả năng lan rộng và cháy dữ dôi,  Phòng đã xin chi viện lực lượng và phương tiện: 2 xe chữa cháy Phòng cảnh sát PCCC số 2, 2 xe chữa cháy Trường Đại học PCCC, 4 xe chữa cháy Bộ Tư lệnh quân khu Thủ đô; Công an, Ban chỉ huy quân sự quận Cầu Giấy. 

Quan Karaoke chay du doi: Doc chieu thoat hiem cua “chan dai”
Đến 22h30p, lực lượng cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy vẫn tiếp tục phải dập tắt hẳn ngọn lửa đang âm ỉ cháy tại các tầng trong quán Karaoke. (ảnh: cand)

Đến 22h30p, về cơ bản ngọn lửa được khống chế, tuy nhiên lực lượng cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy vẫn tiếp tục phải dập tắt hẳn ngọn lửa đang âm ỉ cháy tại các tầng trong quán Karaoke.

Quan Karaoke chay du doi: Doc chieu thoat hiem cua “chan dai”
Bước đầu xác định không có thiệt hại về người, về tài sản thiệt hại, lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn ở các tầng. (ảnh: otofun)

Bước đầu xác định không có thiệt hại về người. Về tài sản thiệt hại, lửa đã thiêu rụi gần như hoàn toàn ở các tầng. Theo quản lý quán, thời điểm xảy ra cháy bên trong có khoảng 5 - 6 người nhưng đều đã chạy thoát ra ngoài.

 Được biết, quán karaoke này mới đưa vào hoạt động, và chưa có giấy phép.

Nguyên Lê (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI