Quắn, "đứa con" ương ngạnh của Trấn Thành, với gu thời trang tắc kè hoa

07/03/2021 - 10:11

PNO - Tuấn Trần biến hóa đa dạng với những trang phục có màu sắc tươi sáng, họa tiết nổi bật.

 

Phim Bố già hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hai nhân vật chính: Ba Sang, Quắn lần lượt do Trấn Thành và Tuấn Trần thủ vai.
Phim Bố già hiện nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hai nhân vật chính: cha con Ba Sang - Quắn lần lượt do Trấn Thành và Tuấn Trần thủ vai. Tuấn Trần gây bất ngờ khi vào vai khá xuất sắc, thể hiện được là chàng trai trẻ ương ngạnh, thương bố nhưng không biết cách thể hiện. Từ khi gia nhập làng giải trí vào năm 2014, đây là bước nhảy vọt đáng kể trong sự nghiệp của Tuấn Trần.
Tuấn Trần
Tuấn Trần được nhiều khán giả trẻ yêu thích nhờ sở hữu vẻ ngoài lãng tử như các ngôi sao Hàn Quốc với đôi mắt một mí đặc trưng. Tuấn Trần có gu thời trang biến hóa đa dạng. Trong loạt ảnh mới, chàng diễn viên 9X diện sơ mi phối quần jeans đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ những họa tiết màu vàng kim bắt mắt. 
Nhờ có làn da trắng, thân hình rắn chắc, Tuấn Trần khá ưa chuộng những trang phục có màu nổi.
Tuấn Trần khá ưa chuộng những trang phục có màu nổi. Nam diễn viên không ngại những màu sắc kén da như: xanh neon, cam tươi... Anh cũng thường sử dụng kem chống nắng và uống cả viên chống nắng để bảo vệ da.
Phụ kiện như vòng cổ, hoa tai... thường được Tuấn Trần kết hợp với trang phục để tăng sự trẻ trung, bắt mắt.
Các phụ kiện như vòng cổ, hoa tai... thường được Tuấn Trần kết hợp hài hòa với trang phục để thêm trẻ trung, bắt mắt. Trước khi theo đuổi nghiệp diễn, Tuấn Trần từng tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Trường đại học Sài Gòn.
Tuấn Trần cao khoảng 1m83. Vì thế, anh cũng không ngại những trang phục oversized dễ 'nuốt dáng'.
Tuấn Trần cao khoảng 1m85. Vì thế, anh không ngại những trang phục oversized dễ "nuốt dáng". Chia sẻ về việc ăn mặc, Tuấn Trần nói: "Nếu không biết mặc gì hay phối như thế nào, hãy lựa chọn những kiểu đồ tông sáng và phom dáng đơn giản. Điều này sẽ hạn chế sự sai lầm trong gu ăn mặc của bạn".
Nam diễn viên cũng là tín đồ của hàng hiệu. Tuấn Trần thường cập nhật rất sớm những trang phục mới đến từ các nhà mốt như: Prada, Dior, Balenciaga...
Tuấn Trần cũng là tín đồ của hàng hiệu. Nam diễn viên thường cập nhật rất sớm những trang phục mới đến từ các nhà mốt: Prada, Dior, Balenciaga... Trong ảnh, anh diện trang phục mang phong cách đường phố với tông màu xám trung tính của Dior.
Ngoài chiếc áo của Gucci có giá hơn 20 triệu đồng thì bộ trang phục này của nam diễn viên còn trở nên đặc biệt với chiếc đồng hồ Rolex có giá hơn 300 triệu đồng.
Ngoài chiếc áo của Gucci có giá hơn 20 triệu đồng thì bộ trang phục này của nam diễn viên còn trở nên đặc biệt với chiếc đồng hồ Rolex có giá hơn 300 triệu đồng.
Một bộ trang phục đi chơi của Tuấn Trần cũng được 'dát' từ nhiều thương hiệu có tiếng như: Burberry, Dior, YSL, Calvin Klein...
Một bộ trang phục đi chơi của Tuấn Trần được "dát" nhiều thương hiệu có tiếng như: Burberry, Dior, YSL, Calvin Klein... Để có được vóc dáng chuẩn, nam diễn viên rất chú trọng chế độ ăn uống, thường xuyên tập gym và chơi thể thao, ngay cả khi đi nghỉ dưỡng.
Xuất hiện tại các sự kiện, ghi hình, Tuấn Trần chuộng những kiểu vest có màu sắc nổi bật, phối cùng áo phông trung tính vừa lịch lãm, vừa trẻ trung.
Xuất hiện tại các sự kiện và những buổi ghi hình, Tuấn Trần chuộng kiểu vest có màu sắc nổi bật, phối cùng áo phông trung tính vừa lịch lãm, vừa trẻ trung.
Màu tím - gam màu làm khó ngay cả phái đẹp cũng được Tuấn Trần thử nghiệm thành công.
Màu tím - gam màu làm khó ngay cả phái đẹp - cũng được Tuấn Trần thử nghiệm thành công.
Thỉnh thoảng, Tuấn Trần cũng diện trang phục cá tính, nổi loạn với jeans rách
Thỉnh thoảng, Tuấn Trần diện trang phục cá tính, nổi loạn với jeans rách, phối nhiều chi tiết.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI