Quân đội không được bị động, bất ngờ trước mọi tình huống

24/12/2014 - 09:15

PNO - PN - Ngày 23/12, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gửi lời chúc đến các vị tướng lĩnh, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng trong toàn quân, lực lượng dân quân tự vệ trong cả nước... nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm Ngày Quốc phòng toàn dân, Thủ tướng đánh giá, trong kết quả phát triển kinh tế-xã hội chung của đất nước, Quân đội nhân dân Việt Nam có những đóng góp hết sức quan trọng.

Nhận định tình hình thế giới và khu vực sẽ tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, Thủ tướng nêu rõ: “Không có cách nào khác, chúng ta phải thực hiện bằng được hai nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội, cũng như giữ cho được ổn định chính trị-xã hội, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền và lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc”.

Thủ tướng yêu cầu lực lượng quân đội tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, ra sức khắc phục những hạn chế, yếu kém, làm tốt hơn nữa công tác nắm tình hình, tham mưu cho Đảng và Nhà nước về công tác quân sự, quốc phòng; không được để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống; sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng...

 P.Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI