Quận 6: Bồi dưỡng kỹ năng cho cán bộ Hội

07/09/2018 - 18:00

PNO - Chương trình nhằm đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ Hội các cấp ở quận 6 có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn, năng lực đáp ứng theo vị trí, nhiệm vụ công tác.

Chiều 6/9, Hội LHPN quận 6 đã tổ chức buổi tổng kết khóa Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội năm 2018.

Quan 6: Boi duong ky nang cho can bo Hoi
Ban tổ chức lớp trao giải tập thể cho các nhóm tổ chức hoạt động tốt, thu hút được nhiều chị tham gia.
Quan 6: Boi duong ky nang cho can bo Hoi
Các chị thực hành tổ chức buổi họp mặt giao lưu.

Chương trình nhằm đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ Hội các cấp có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn, năng lực đáp ứng theo vị trí, nhiệm vụ công tác. Từ đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác của phụ nữ; góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Giúp các cơ sở Hội tích cực thi đua, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Hội và phong trào phụ nữ mà quận 6 đã đề ra trong năm 2018 và của nhiệm kỳ 2016-2021.

Hơn 100 chị là cán bộ Quận Hội, chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN các phường, chủ tịch Hội Phụ nữ 4 chợ, Hội Phụ nữ Công an quận, Ban chấp hành 19 cơ sở Hội, chi hội trưởng, chi hội phó và các tổ trưởng Tổ Phụ nữ của Hội LHPN 14 phường đã tham gia lớp học.

Trong khóa bồi dưỡng, các chị lần lượt được học tập các chuyên đề về tư tưởng Hồ Chí Minh, lý luận chính trị, lý thuyết và thực hành kỹ năng tổ chức các sự kiện của Hội Phụ nữ cơ cở.

Quan 6: Boi duong ky nang cho can bo Hoi
Cô Lê Thanh Nga - Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam huấn luyện cán bộ Hội kỹ năng tổ chức sự kiện.
Quan 6: Boi duong ky nang cho can bo Hoi
Không khí sôi nổi, nhộn nhịp của lớp.

Sau khóa học, Ban tổ chức lớp nhận được hơn 100 bài thu hoạch của các dì, chị. Các học viên tham gia cũng được chia thành nhóm nhỏ để thiết kế, trình bày việc tổ chức chương trình, hội thi, hội diễn, hội nghị giao lưu… như một bài thi mang tính  ứng dụng và thiết thực.

Diệu Nghiêm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI