Q.7, H.Nhà Bè, TP.HCM: Ưu tiên người trẻ, giàu nhiệt huyết công hiến

22/05/2016 - 14:40

PNO - Tại Q.7 và huyện Nhà Bè, tính đến 11g ngày 22/5, nhiều tổ bầu cử đã đạt hơn 50% cử tri bỏ phiếu.

Tại tổ bầu cử số 27, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, từ 7g sáng, rất đông cử tri đã có mặt tại tổ bầu cử. Một số cử tri vào bỏ phiếu, một số khác ngồi nghiên cứu kỹ thêm tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên. Ông Nguyễn Văn Sáu (ở xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè) nói: “Tôi đọc rất kỹ tiểu sử các ứng cử viên. Tôi thích người trẻ, giỏi có nhiệt huyết”. Đến khoảng 10g, theo ông Nguyễn Hồ Bình – Tổ trưởng tổ bầu cử số 27, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè đã có khoảng 42% trong tổng số 2.103 cử tri của tổ đã đến bỏ phiếu.

Q.7, H.Nha Be, TP.HCM: Uu tien nguoi tre, giau nhiet huyet cong hien
Cán bộ, công nhân Tân Cảng tranh thủ bỏ phiếu tại tổ bầu cử số 26, xã Long thới, huyện Nhà Bè

Tương tự, tại tổ bầu cử số 25, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, đến khoảng 10g sáng đã có khoảng 700/1677 cử tri đã đến tổ bầu cử thực hiện xong quyền công dân của mình. Chị Nguyễn Thị Sá (công nhân vệ sinh Công ty TNHH một thành viên dịch vụ công ích Nhà Bè) cho biết: “Tôi đi làm ca đêm gần sáng mới về. Vừa về nhà chút là tôi chạy ra bỏ phiếu ngay để về nhà trông con cho chồng tôi đi bỏ phiếu”. Tại tổ này, có hai cử tri đã ngoài 90 tuổi, không đến điểm bỏ phiếu được đã được các cán bộ tổ bầu cử mang thùng phiếu đến tận nhà.

Q.7, H.Nha Be, TP.HCM: Uu tien nguoi tre, giau nhiet huyet cong hien

Tại tổ bầu cử số 26, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, anh Nguyễn Văn Bé Thanh – Tổ trưởng tổ bầu cho biết, khoảng 9g sáng đã có hơn 50% cử tri của tổ bỏ phiếu xong. Tại đây có ông Nguyễn Văn Bé (ở số 541/1/15 đường Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè) bị tai nạn gãy chân không đi lại được đã được các cán bộ tổ bầu cử mang thùng phiếu đến tận nhà để ông Bé bỏ phiếu ngay trong buổi sáng.

Q.7, H.Nha Be, TP.HCM: Uu tien nguoi tre, giau nhiet huyet cong hien

Cử tri các tổ bầu cử trên địa bàn Q.7 cũng đến bỏ phiếu từ rất sớm. Tại tổ bầu cử số 87, P.Phú Mỹ, Q.7 có 2.231 cử tri. Nhưng đến khoảng 10g30 đã có khoảng 800 cử tri đã bỏ phiếu xong. Vào thời điểm này, nhiều tổ bầu cử khác trên địa bàn quận cũng đạt khoảng 35 - 45% cử tri đã bỏ phiếu.

Phan Trí

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI