Phú Quốc đón sóng du lịch, phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng tối giản thông minh lên ngôi

18/04/2021 - 10:42

PNO - Phú Quốc được dự báo sẽ trở thành điểm đến “one-stop-destination” quốc tế với sự gia tăng không chỉ ở số lượng khách mà còn ở nhóm khách hàng hết sức đa dạng và phủ rộng. Tuy nhiên, những du khách “one-stop-destination” có xu hướng chọn lưu trú tại các khách sạn “tất cả trong một - all in one” thay vì khách sạn chỉ để ngủ.

Phú Quốc - điểm đến one-stop-destination hot” tại Việt Nam

Một điểm đến mọi nhu cầu - one-stop-destination - là xu hướng du lịch mới dùng để chỉ những nhóm du khách khi đi du lịch sẽ tìm tới các nơi hội tụ đầy đủ mọi tiện ích từ nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm, tiêu tiền, khám phá văn hóa, đời sống bản địa.

Những du khách này chi tiêu thông minh, tìm hiểu thông tin kỹ càng và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi. Họ không bỏ chi phí quá nhiều cho phòng khách sạn nhưng cũng không dễ tính, xuề xòa; họ thích những nơi lưu trú có gắn sao, chất lượng dịch vụ tốt, thân thiện, thiết kế có gu, chi phí hợp lý. Họ chia chi phí du lịch thành 4 phần, trong đó, vé máy bay, phòng ở, đi lại, chiếm 50% chi phí, còn lại 50% là chi phí ăn tiêu và mua sắm.

Siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center hứa hẹn trở thành “điểm đến quốc tế mới” của châu Á. Ảnh: Vingroup
Siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center hứa hẹn trở thành “điểm đến quốc tế mới” của châu Á. Ảnh: Vingroup

Trong làn sóng mới này, Phú Quốc được đánh giá sẽ là địa điểm “one-stop-destination”mà cộng đồng du lịch gọi tên mùa hè năm nay. Hiện, thành phố Phú Quốc là điểm đến được du khách lựa chọn nhiều trong mùa dịch này.

Vingroup cuối tháng Tư tới đây sẽ khai trương thành phố không ngủ - Grand World Phú Quốc - mô hình hoạt động như phố đêm Asiatique (Bangkok), Clark Quay (Singapore)... hứa hẹn đem tới cho du khách những cuộc vui bất tận, sôi động 24/24 giờ.

Nằm trong lòng của Phú Quốc United Center, một siêu quần thể du lịch nghỉ dưỡng  vui chơi - giải trí - thương mại dịch vụ với quy mô lên đến hơn 1.000ha của Tập đoàn Vingroup tại Bắc đảo Phú Quốc, sở hữu hàng ngàn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng bao gồm tổ hợp biệt thự và khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl, Corona Casino, công viên bảo tồn động vật bán hoang dã -Vinpearl Safari, công viên chủ đề hàng đầu châu Á-Vinwonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc - siêu thành phố không ngủ; đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến quốc tế mới” tại châu Á.

Nhà đầu tư nhanh tay gom căn hộ nghỉ dưỡng chờ hốt bạc

Với lợi thế nằm trong siêu tổ hợp Phú Quốc United Center của Tập đoàn Vingroup, du khách khi đặt phòng ở chuỗi khách sạn VinHolidays sẽ được tận hưởng một phong cách nghỉ dưỡng tối giản, thông minh, mới lạ. Chỉ cần bước chân xuống cửa khách sạn là du khách đã được sử dụng dịch vụ 5 sao với những tuyến phố mua sắm sầm uất suốt 24g trong ngày, những công trình biểu tượng độc đáo cùng hàng ngàn show diễn thực cảnh và các hoạt động lễ hội diễn ra suốt 365 ngày trong năm.

Căn hộ khách sạn VinHolidays mang lại cơ hội đầu tư sinh lời ngay, an toàn và nguồn thu nhập ổn định, lâu dài
Căn hộ khách sạn VinHolidays mang lại cơ hội đầu tư sinh lời ngay, an toàn và nguồn thu nhập ổn định, lâu dài

Đón đầu xu hướng “one-stop-destination”, Vingroup tung ra thị trường hai dòng sản phẩm đầu tư hấp dẫn và hợp lý. Đó là chuỗi Boutique Hotel và VinHolidays. Trong đó, Boutique Hotel có 198 căn, mỗi căn được thiết kế với 8 tầng nổi, diện tích đa dạng, thiết kế tối ưu mục đích kinh doanh lưu trú. Mỗi căn Boutique Hotel tại Grand World có thể sở hữu từ 25 đến 30 phòng nghỉ với đa dạng phong cách và phân khúc tùy theo định hướng của nhà đầu tư. Bên cạnh đó, gần 2.000 căn hộ nghỉ dưỡng mang phong cách tối giản thông minh tại hai tòa khách sạn VinHolidays 1 và 2 chính là giải pháp đầu tư hợp lý khi đáp ứng được 100% nhu cầu của phân khúc khách hàng chơi nhiều hơn ở”.

Đáng chú ý, các dự án của Vingroup lâu nay đã được kiểm chứng đều có khả năng ”tiền sinh ra tiền” bởi sản phẩm phù hợp, được vận hành bởi Vinpearl, đơn vị nắm trong tay các đại lý du lịch lớn, vận hành tiêu chuẩn 5 sao được khách hàng ưa chuộng. Biến số COVID-19 vừa qua chính là phép thử năng lực chủ đầu tư và Vingroup đã chứng minh được khi vẫn thực hiện đúng cam kết lợi nhuận với khách đã mua biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng, là chủ đầu tư hiếm hoi trên thị trường chi trả đầy đủ lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Giới chuyên gia dự báo, với những ưu thế hết sức đặc biệt kể trên, nhà đầu tư mua các sản phẩm tiềm năng như căn hộ nghỉ dưỡng VinHolidays cùng lúc đạt được 2 mục tiêu kép: đưa vào khai thác đón làn sóng “one-stop-destination”, sinh lời ngay, nguồn thu nhập ổn định, lâu dài, an toàn, tiềm năng sinh lời lớn.

Khi thị trường du lịch hồi phục, những nhà đầu tư tiên phong này có thể kê cao gối ngủ, trong khi sản phẩm đầu tư vẫn sinh lời đều đặn, và tiềm năng tăng trị giá đầu tư ngày càng cao trong tương lai.

Hà An

Nguồn: Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI