Phụ huynh xông vào lớp hành hung trẻ mầm non

01/10/2020 - 12:20

PNO - Phụ huynh này đã túm tóc, đánh vào người cháu bé 2 tuổi, sau đó quát mắng và bắt bé khoanh tay xin lỗi.

Theo đoạn clip ghi lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 16g ngày 30/9, tại lớp Thỏ Ngọc, trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Sau khi hai bé gái 2 tuổi tranh giành đồ chơi, cắn vào tay nhau, cô giáo tới can ngăn, tách hai bé ra.

Đúng lúc này, một nam phụ huynh đã đi vào, giật tóc và đánh 2 lần vào người cháu bé cắn con mình, bắt khoanh tay xin lỗi. Toàn bộ sự việc diễn ra với sự chứng kiến của 3 cô giáo, camera của lớp học cũng ghi lại.

Người nhà của cháu bé bị đánh cho biết, cháu bé không bị chấn thương nhưng tinh thần hoảng loạn, sợ gặp người lạ sau khi vụ việc xảy ra. 

Đoạn clip ghi lại vụ việc

Trao đổi với Báo Phụ Nữ TPHCM, đại diện Trường Mầm non Trumskids cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến thăm hỏi gia đình cháu bé bị đánh đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. 

"Thời điểm xảy ra sự việc là lúc tan học, nên phụ huynh tới đón con có thể vào lớp. Lúc đó trong lớp có 2 cô giáo khác nhưng đều đang giữ trẻ, còn cô giáo giữ cháu bị đánh mới đứng lớp 1 năm nên thiếu kinh nghiệm xử lý. Thậm chí là còn tỏ ra sợ hãi khi phụ huynh kia có hành động đánh cháu bé. Nhà trường xin rút kinh nghiệm sau vụ việc và sẽ đào tạo thêm kĩ năng cho các giáo viên để xử lý nếu có vụ việc tương tự xảy ra", đại diện nhà trường nói.

Được biết, cán bộ phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Lào Cai cũng đã xuống làm việc với nhà trường cùng phụ huynh học sinh. Tuy nhiên người đàn ông hành hung cháu bé không có mặt.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI