Phụ huynh vác dao vào trường đe dọa giáo viên, ép hiệu trưởng quỳ xin lỗi

01/11/2022 - 12:37

PNO - Sau khi con bị nhắc tên trong buổi chào cờ đầu tuần, ông Điệp cầm dao vào trường đe dọa nhiều giáo viên, buộc cả hiệu trưởng phải quỳ xin lỗi.

 

Trường tiểu học Sơn Lâm, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Khánh Trung
Trường tiểu học Sơn Lâm, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Khánh Trung

Thầy Phan Đình Thống - Hiệu trưởng trường tiểu học Sơn Lâm (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) - cho biết, chiều 31/10, khi các giáo viên của trường này đang dạy học bình thường thì phải bỏ chạy vì một phụ huynh bất ngờ cầm con dao phát rẫy dài 50cm vào trường chửi bới, đe dọa.

Theo thầy Thống, trong giờ chào cờ sáng 31/10, nhà trường có gọi một số học sinh đứng dậy để hỏi vì sao đã gửi giấy mời về phụ huynh nhằm vận động các em tham gia bảo hiểm bắt buộc, song phụ huynh không đến.

Đến chiều cùng ngày, ông Võ Văn Điệp (trú xã Sơn Lâm) bất ngờ cầm dao chạy vào trường chửi bới, dọa chém nhiều giáo viên. “Nhiều giáo viên bị đe dọa, có người vì sợ nên phải chạy khỏi lớp”, thầy Thống nói.

Bản thân thầy Thống cũng bị ông Điệp yêu cầu quỳ xin lỗi học sinh. “Lúc đó đang căng thẳng, tôi đành chấp nhận để tạm yên ổn”, thầy Thống kể.

Sự việc chỉ dừng lại khi công an có mặt, đưa người đàn ông về trụ sở làm việc.

Vụ việc đang được công an điều tra. 

Phan Ngọc

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
  • Phạm Anh Tuấn 01-11-2022 21:28:18

    Do nhà trường và ông hiệu trưởng. Phụ huynh không đến trường theo giấy mời thì nhà trường tự liên lạc và xử lý cách khác, chứ cớ gì nêu tên học sinh và hỏi cắc cớ con người ta trong giờ chào cờ toàn trường? Ấu trĩ.

  • Bằng 01-11-2022 19:43:03

    Tôi thấy nhiều chi tiết bài báo viết thiếu. Tôi là người trong xã. Vì bức xúc khi nhà trường bắt con em của phụ huynh đứng trước cờ. (Không phải là lần đầu) nên phụ huynh bức xúc. Hỏi con em các bạn như vậy thì sao. Theo tôi đây là lỗi xuất phát từ ban giám hiệu nhà trường chứ không riêng gì anh Điệp. Xin cảm ơn

  • Tuyet Hang 01-11-2022 17:05:48

    Lại chuyện tiền trong nhà trường. Tội nghiệp thầy cô phải bị áp lực trong việc thu tiền dùm cho bên bảo hiểm. Nhưng bêu tên học sinh trong buổi chào cờ là trường làm sai rồi!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI