Xu hướng trang điểm hè thu 2020

06/05/2020 - 07:39

PNO - Lối trang điểm tự nhiên kết hợp với màu mắt nổi bật cùng tông son phù hợp sẽ giúp phái đẹp thêm phần rạng rỡ trong những ngày hè oi ức.

Trang điểm tự nhiên

Dịch bệnh khiến phần lớn người dân thường xuyên sử dụng khẩu trang khi ra đường. Do đó, việc trang điểm nhẹ nhàng, độ có bền lâu đang được xem là xu hướng. Nó giúp các cô gái trông trẻ trung, đáng yêu hơn, không gây cảm giác “bự phấn” phù hợp với tiết trời oi bức ngày hè.

Trang điểm mỏng nhẹ được nhiều phụ nữ Á Đông lựa chọn.
Trang điểm mỏng nhẹ được nhiều phụ nữ Á Đông lựa chọn.

Với kiểu make up này chỉ cần một lớp kem nền mỏng nhằm che phủ các khuyết điểm trên khuôn mặt mà không gây sự bất tiện, bí túng cho các cô nàng khi đeo khẩu trang. Tuy nhiên, để thích hợp với cách trang điểm trên, đòi hỏi phái đẹp phải chú trọng chăm sóc da để có được làn da sáng khỏe.

Màu mắt neon

Những gam màu mắt tươi sáng như hồng, xanh ngọc bích, đỏ… vẫn được phái nữ thường xuyên lựa chọn trong các buổi tiệc sôi động hay trong các chuyến đi chơi, dạo phố hàng ngày. Đặc biệt, sau khi màu xanh cổ điển (Classic Blue) được công bố là gam màu chủ đạo của năm 2020, các chuyên gia, những beauty blogger làm đẹp nhanh chóng giới thiệu  những cách đánh mắt, kẻ eyeliner… phù hợp với màu sắc này.

Không thể phủ nhận màu sắc tươi sáng giúp các bạn nữ tăng vẻ đẹp cá tính, hiện đại hơn và  nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên, phái đẹp cũng nên lưu ý lựa chọn trang phục tương đồng với màu mắt. Sử dụng màu neon bắt mắt thì không nên mặc váy áo đơn giản. Cùng với đó, hạn chế chọn những màu sắc tương phản và không phù hợp với da và nhất là không được bỏ qua bước kẻ mắt vì một đường eyeliner mỏng sẽ giúp đôi mắt bạn có hồn và sinh động hơn.

Màu mắt nổi bật được ưa chuông trong mùa hè thu 2020.
Màu mắt neon được ưa chuông trong mùa hè thu 2020.

Son bóng màu nude

Các tông son bóng màu cam nude, cam đào… được phụ nữ Á Đông yêu thích trong mùa hè 2020, khá phù hợp với tông trang điểm tự nhiên và nữ tính.

Ngoài ra, các chuyên gia làm đẹp cũng khuyên các chị em nên tùy theo màu da của mỗi người để lựa chọn tông màu phù hợp. Những bạn gái có nước da ngăm nên sử dụng các gam màu đất như đỏ đất, san hô, đỏ thuần… Làn da sáng thích hợp với các tông son nổi, có ánh nhũ… giúp gương mặt thêm tươi tắn và rạng rỡ hơn.

 

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI