Phối áo tank top mát mẻ mà không lo "nắng cháy da"

26/05/2021 - 06:52

PNO - Những chiếc tank top (áo ba lỗ) mang cảm hứng retro trở thành món đồ được “săn đón” trong mùa hè năm nay.

Tank top là tên gọi để chỉ các mẫu áo thun không tay hay còn được là áo thun ba lỗ. Với ưu điểm được làm từ vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, áo tank top là món đồ thích hợp trong những ngày nắng nóng. Dưới đây là những cách phối tank top để bạn vừa thoải mái, mát mẻ, phong cách đồng thời lại không bị "nắng cháy da" .

1
Quần tây + áo tank top + blazer: Cách mix&match này là lựa chọn phù hợp cho những cô gái công sở yêu thích sự phá cách, mới lạ. Có thể thêm phụ kiện thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai và mắt kính để tạo điểm nhấn.
1
Quần linen + áo tank top + áo sơ mi: Đây là một combo hoàn hảo cho những ngày nắng nóng bởi áo thun tank top mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi, còn quần linen cũng rất thoáng mát, thêm một chiếc sơ mi hờ hững là đủ khiến bạn trở nên xinh đẹp và năng động.
3
Áo tank top + suit màu nổi: Những bộ suit màu nổi như xanh lá, vàng kết hợp cùng áo tank top đen, trắng, đỏ... sẽ giúp bạn thêm phong cách và có sức hút. Nên chọn suit với các chất liệu như linen, đũi để không cảm thấy bí bức vào ngày nắng gắt.
4
Khi mặc suit với áo tank top, đừng quên thêm vào một vài phụ kiện đi kèm hợp mốt như vòng cổ, giày cao gót, túi xách... để vẻ ngoài thêm ấn tượng.
5
Suit ngắn họa tiết + áo tank top: Thay vì chọn những bộ suit chỉn chu, bạn có thể chọn kiểu suit short để trông trẻ trung và tươi mới hơn. Nếu chọn tank top đơn sắc, nên mặc kèm với suit họa tiết, ngược lại, nếu chọn tank top họa tiết, nên kết hợp cùng suit đơn sắc.
6
Quần jeans rách + áo tank top + áo sơ mi: Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất dành cho những cô gái theo đuổi style bụi bặm, cá tính. Set đồ đơn giản này sẽ giúp các nàng trở nên cực ngầu khi xuống phố.
7
Quần short + áo tank top + áo sơ mi: Bạn có thể diện set đồ vừa sành điệu lại thoải mái này vào những ngày cuối tuần đi chơi hoặc đi du lịch. Chỉ cần lựa chọn các gam màu nhã nhặn như trắng, kem, xanh pastel để tổng thể thêm hài hòa, mát mắt.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI