Phim "Vệ sĩ Sài Gòn" được Hollywood làm lại

10/11/2020 - 09:18

PNO - “Vệ sĩ Sài Gòn” đã được một trong những xưởng phim lớn nhất thế giới Universal Pictures mua bản quyền, vai chính được giao cho Chris Pratt và Ngô Kinh.

Hàng loạt trang tin quốc tế thông tin hãng Universal Pictures sẽ làm lại bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn (Saigon bodyguards, ra mắt 2016) của Việt Nam. Vai chính được giao cho Chris Pratt, từng tham gia trong Jurassic World: Dominion cho Universal, cùng với Ngô Kinh, nổi tiếng từ loạt phim Wolf Warrior của Trung Quốc.

Kịch bản phim Vệ sĩ Sài Gòn bản remake sẽ do Alex Gregory và Peter Huyck, tác giả của phim What men what, series truyền hình của HBO – Veep, đảm nhận.

Trailer Vệ sĩ Sài Gòn:

 

 

Vệ sĩ Sài Gòn bản làm lại, đánh dấu màn tái hợp của anh em nhà Russo (Joe và Anthony Russo) với Mike Larocca – trong vai trò điều hành, sản xuất và diễn viên Chris Pratt. Trước khi hợp tác trong dự án Vệ sĩ Sài Gòn, các thành viên đã từng làm việc trong nhiều dự án của vũ trụ điện ảnh Marvel, Chris Pratt đảm nhận vai siêu anh hùng Star-Lord. Anh em nhà Russo cũng từng là nhà tư vấn cho Wolf Warriors 2 – phim không nói tiếng Anh có doanh thu cao nhất từ trước đến nay ở Trung Quốc với 877 triệu USD.

Vệ sĩ Sài Gòn tập trung vào câu chuyện của 2 người vệ sĩ đang cố gắng tìm ra người thừa kế tập đoàn bị bắt cóc. Bản gốc do đạo diễn người Nhật Bản - Ken Ochiai thực hiện, từ kịch bản của Michael Thái. Phim do Rhombus Media, TNA Entertainment, CJ Entertainment sản xuất.

Nam diễn viên Chris Pratt và Ngô Kinh sẽ đảm nhận vai vệ sĩ trong phim.
Nam diễn viên Chris Pratt và Ngô Kinh sẽ đảm nhận vai vệ sĩ trong phim

Phó chủ tịch điều hành sản xuất của hãng Universal Pictures, Matt Reilly là người chọn thực hiện dự án và sẽ trực tiếp giám sát. Ngoài ra, Kassee Whiting - Giám đốc điều hành sáng tạo AGBO (công ty sản xuất phim của anh em nhà Rosso) cũng sẽ giám sát tiến độ bộ phim.

Chris Pratt và Ngô Kinh sẽ đảm nhận vai diễn từng được Thái Hoà, Kim Lý đóng trong Vệ sĩ Sài Gòn. Ở bản gốc còn có sự tham gia của Chi Pu (vai em gái của nhân vật do Thái Hoà đóng), Bê Trần trong vai con trai của ông chủ tập đoàn, Diệp Lâm Anh trong vai sát thủ... 

Kim Lý cho biết, sau khi phim Vệ sĩ Sài Gòn được chiếu tại Mỹ, hãng Universal đã liên hệ với anh để mua lại tác quyền của bộ phim từ năm 2018. Sau hơn 1 năm thương thảo các điều khoản của hợp đồng, tác quyền bộ phim đã chính thức được "ông lớn" Hollywood mua để sản xuất lại.

Vệ sĩ Sài Gòn có doanh thu phòng vé đứng thứ 4 trong năm 2016 và được phát hành ở gần 20 quốc gia, trong đó có Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, New Zealand… Tôi có niềm tin bộ phim xứng đáng nhận được sự quan tâm lớn hơn từ khán giả quốc tế. Việc một hãng phim hàng đầu thế giới như Universal mua tác quyền giúp tôi tự tin hơn trong những sản phẩm tiếp theo với vai trò nhà sản xuất”, nam diễn viên chia sẻ.

 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI