Phim tài liệu chan chứa tình cảm của Justin Bieber và vợ

24/10/2020 - 08:45

PNO - Trong đoạn giới thiệu bộ phim tài liệu sắp ra mắt của Justin Bieber, nam ca sĩ và vợ thể hiện nhiều hành động tình cảm tại nhà.

Phim tài liệu sắp ra mắt của Justin Bieber có tên Justin Bieber: Next chapter. Trong đoạn trailer mới được tung ra, Justin Bieber và vợ - người mẫu Hailey Bieber có nhiều hình ảnh thân mật. Theo Daily Mail, bộ phim tài liệu sẽ cho khán giả khám phá cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Justin Bieber trong thời gian cách ly xã hội vì dịch COVID-19.

Năm 2020 là thời điểm Justin Bieber thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình nhưng vì dịch bệnh, nam ca sĩ 26 tuổi buộc phải dừng lại. Chính trong thời gian ở nhà, Justin Bieber nói rằng chuyện tình cảm giữa anh và vợ có sự gắn kết nhiều hơn.

Hình ảnh trong phim tài liệu sắp ra mắt của Justin Bieber.
Hình ảnh trong phim tài liệu sắp ra mắt của Justin Bieber.

“Thời gian cách ly vì dịch cho phép chúng tôi lùi lại một bước và tập trung vào nhau. Đó là khoảng thời gian tuyệt đẹp”, nam ca sĩ chia sẻ. Trong trailer, một vài hình ảnh gần gũi hơn về cuộc sống của Justin Bieber như cách anh chuyện trò với vợ trong phòng thu, nghịch tóc của cô, âu yếm vợ... được giới thiệu.

Nhưng không chỉ có thế, phim tài liệu Justin Bieber: Next chapter còn ghi lại nhiều cảm xúc của nam ca sĩ khi anh bị mắc kẹt trong ngôi nhà của chính mình. Anh phải cố tìm niềm vui để trải qua nhiều thử thách liên quan đến sự nhàm chán, tù túng vì không được tiếp tục nhịp sống thường nhật.

Trong bộ phim tài liệu này, một số câu chuyện trong quá khứ của nam ca sĩ cũng được khơi gợi. Có đoạn, Justin Bieber nói rằng anh từng không nghĩ sự nổi tiếng, cuộc sống lại cuốn anh đi vào những “cơn bão”, có những điều tồi tệ đã xảy ra nhưng nam ca sĩ hy vọng, mọi người hiểu con người thật của anh. Trong quá trình trưởng thành của mình, Justin Bieber từng trải qua nhiều vấn đề liên quan đến tâm lý, nguyên do từ việc anh nổi tiếng khi còn quá trẻ.

Bộ phim Justin Bieber: Next chapter sẽ được ra mắt vào ngày 30/10 sắp tới.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI