Phim Hàn tháng 3: Sự trở lại của Song Hye Kyo

02/03/2023 - 15:43

PNO - Các thể loại phim hành động và tâm lý tình cảm, hứa hẹn sẽ mang đến những sự lựa chọn thú vị cho khán giả trong tháng 3.

The Glory 2: Chờ đợi sự bùng nổ tiếp theo của Song Hye Kyo

Sau thành công của phần đầu tiên ra mắt vào tháng 12/2022, Song Hye Kyo đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả cho phần 2 The Glory (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận).

Hóa thân vào vai chính Moon Dong Eun, người từng có khoảng thời gian dài đau khổ vì bị bạo lực học đường, Song Hye Kyo ghi điểm với màn lột xác ngoạn mục từ ngoại hình cho đến kỹ năng diễn xuất đa dạng. Cách cô khắc họa nội tâm phức tạp của Dong Eun, tận tay trừng phạt kẻ chủ mưu Park Yeon Jin bằng ánh mắt sắc lạnh khiến người xem đôi lúc giật mình.

Song Hye Kyo vực dậy danh tiếng nhờ Vinh quang trong thù hận.
Song Hye Kyo vực dậy danh tiếng nhờ Vinh quang trong thù hận.

Do đó, người hâm mộ càng chờ đợi nửa sau của cuộc trả thù dữ dội hơn từ Moon Dong Eun trong phần mới. Đặc biệt, khi cảnh sát đã bắt đầu điều tra vụ mất tích của Son Myung Oh (đồng bọn của Park Yeon Jin), và những thành viên trong nhóm Park Yeon Jin đang dần nghi ngờ lẫn nhau. Tất cả những điều này hứa hẹn tác phẩm sẽ còn những diễn biến khó lường phía trước.

Trước đó, Song Hye Kyo từng chia sẻ cô cảm thấy tự tin và hạnh phúc khi nhận được những lời khen tích cực của công chúng, bởi đây là lần đầu tiên cô thử sức mình với thể loại hành động.

Nếu như phần 1, hầu hết đất diễn đều dành cho mỹ nhân họ Song, thì theo hé lộ của ê-kíp sản xuất phim, câu chuyện của phần tiếp theo sẽ xoay quanh Ju Yeo Jung (người đồng hành cùng Dong Eun trong phim - Lee Do Hyun thủ vai).

The Glory 2 sẽ bắt đầu ra mắt trên Netflix vào ngày 10/3.

Trailer: The Glory 2

 

 Luật sư ly hôn Shin: Jo Seung-woo tái xuất với vai luật sư

Sau vai diễn công tố viên trong Khu rừng bí mật từng làm nên tên tuổi của mình, Jo Seung Woo sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn có nét tương đồng với dự án mới mang tên Divorce Attorney Shin (tựa Việt: Luật sư ly hôn Shin). 

Trong tác phẩm, nam tài tử sẽ vào vai Shin Sung Han, một nghệ sĩ piano tài năng từng là giáo sư âm nhạc tại một trường đại học ở Đức. Một ngày nọ, sau khi nghe được một số tin tức khủng khiếp, anh quyết định trở về Hàn Quốc và cố gắng trở thành một luật sư.

Tạo hình của Cho Seung Woo trong Luật sư ly hôn Shin.
Tạo hình của Jo Seung Woo trong Luật sư ly hôn Shin.

Sau khi trải qua câu chuyện gia đình không mấy ấm êm thời thơ ấu, Sung Han quyết định học chuyên sâu về luật ly hôn, đứng ra bảo vệ khách hàng của mình trong khi kiên định với mục tiêu tìm kiếm sự thật.

Với những câu chuyện và góc nhìn gần gũi, Jo Seung Woo hy vọng bộ phim sẽ mang đến cảm xúc nhẹ nhàng và cảm động cho người xem.

Luật sư ly hôn Shin bắt đầu phát sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên đài cáp JTBC, từ ngày 4/3. Khán giả Việt có thể theo dõi bộ phim qua nền tảng Netflix.

Trailer: Luật sư ly hôn Shin

 

Delivery Man: Kỳ vọng vào dàn diễn viên trẻ

Cùng thể loại với Taxi Driver 2 đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, bộ phim Delivery Man được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong tháng 3. Trong phim, nam diễn viên Yoon Chan-young (từng ghi dấu ấn trong dự án Ngôi trường xác sống) sẽ đóng vai một tài xế taxi Seo Young Mi, người thực hiện những điều ước cho các khách hàng là ma.

Chờ đợi bước đột phá của nam diễn viên trẻ Yoon Chan-young.
Chờ đợi bước đột phá của nam diễn viên trẻ Yoon Chan-young.

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Kang Ji Hyun (Bang Min Ah thủ vai) là một linh hồn mất trí nhớ, cô không biết mình là ai và chết từ lúc nào, đã vô tình ngồi vào taxi của Young Min mà không thể rời khỏi nó được.

Với dàn diễn viên trẻ cùng đề tài hấp dẫn, Delivery Man được dự báo sẽ là ẩn số thú vị trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Bộ phim vừa lên sóng vào ngày 1/3, trên ứng dụng Viu.

Trailer: Delivery Man

 

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI