Phát hiện cặp vợ chồng ôm nhau tử vong trên giường

14/09/2019 - 12:59

PNO - Sau khi phát hiện cặp vợ chồng tử vong trên giường trong tư thế ôm nhau, lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường thì phát hiện 1 chai thuốc trừ sâu đã gần hết.

Sáng 14/9, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8g cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hương (SN 1960, trú tại thôn 5, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) đến nhà con trai là anh Hoàng Đức N. (SN 1985, trú cùng thôn) thì thấy cửa nhà khóa trong và gọi mãi không ai trả lời. Sau đó, bà Hương nhờ hàng xóm đến phá cửa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện anh N. và vợ là chị Trần Thị P. (SN 1996) đã tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường ngủ.

Phat hien cap vo chong om nhau tu vong tren giuong
Căn nhà - nơi phát hiện vợ chồng anh N. tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt để điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 chai thuốc trừ sâu đã gần hết, ngoài ra không có dấu vết bất thường trong phòng và trên thi thể nạn nhân. Gia đình nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm tử thi và xin tự mai táng.

Được biết, vợ chồng anh N. có 1 con nhỏ. Tối 13/9, vợ chồng anh N. đưa con gửi cho bà nội và không có biểu hiện gì bất thường. Anh N. có nợ nần nhiều người với số tiền lớn, không có khả năng chi trả.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI