Phát động “Tháng Ruy băng xanh 2013”

01/12/2013 - 09:58

PNO - PNO - “Tháng Ruy băng xanh 2013” chính thức được phát động, bắt đầu từ ngày 2/12/2013 với chủ đề “Vì một thành phố không rác”, “Vì một thế hệ trẻ nói không với rác”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phat dong “Thang Ruy bang xanh 2013”

Phat dong “Thang Ruy bang xanh 2013”

Thắt dây ruy băng xanh kêu gọi bảo vệ môi trường (Ảnh do BTC cung cấp).

Ngày 30/11, tại Trường Đại học quốc tế RMIT, Tổ chức Ruy Băng Xanh (RBX), một tổ chức môi trường phị lợi nhuận đã chính thức phát động “Tháng Ruy băng xanh 2013”. Theo đó, tại 10 trường đại học trên địa bàn TP.HCM như ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Hoa Sen, ĐH quốc tế RMIT..., RBX sẽ triển khai chiến dịch phát dây ruy băng xanh cho các bạn sinh viên.

Với mỗi dây ruy băng được thắt chặt lên kính chiếu hậu xe và cặp xách của mình, sinh viên sẽ cùng cam kết thực hiện lời hứa “Nói không với rác”. Bên cạnh chiến dịch chính, RBX cũng tổ chức những sự kiện truyền thông, cuộc thi lớn nhỏ bên lề và các buổi chia sẻ nhằm tuyên truyền và kết nối các câu lạc bộ (CLB), đội nhóm trẻ cùng mục đích gìn giữ môi trường xanh.

Trước đó, RBX đã phối hợp với CLB Safety Environment (ĐH Tôn Đức Thắng), CLB Môi trường (GEO Club, ĐH Hoa Sen), CLB Môi trường (Environment Club, ĐH quốc tế RMIT) thực hiện “Ngày hội xanh”, kêu gọi gần 7.500 sinh viên cùng thắt dây ruy băng và in dấu vân tay, cam kết giữ gìn môi trường xanh, sạch. Đây là kết quả khả quan cho RBX trong nỗ lực thay đổi nhận thức của thế hệ trẻ về vấn nạn xả rác gây ô nhiễm môi trường.

Đoàn, Hội sinh viên các trường đại học và bạn trẻ quan tâm đến chiến dịch phát dây ruy băng xanh của RBX có thể truy cập website: www.ruybangxanh.org hoặc trang facebook: www.facebook.com/rbxvn

MẪN NHI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI