Phần mới của 3 bom tấn hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh Hàn Quốc cuối năm 2023

22/06/2023 - 20:05

PNO - Mới đây, Netflix đã phát hành đoạn giới thiệu các bộ phim Hàn Quốc sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay. Đáng chú ý hơn cả là 3 dự án hành động đã đại thắng trong phần 1.

Sau thành công từ mùa 1, các bom tấn hành động hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh xứ Hàn với phần 2 được đầu tư công phu. Với những bổ sung về mặt diễn viên cùng những hé lộ về nội dung ban đầu, khán giả có thể đặt nhiều kỳ vọng hơn vào Truy bắt lính đào ngũ, Thế giới ma quái và Believer.

DP 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục đào sâu các góc khuất trong quân đội.
D.P 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục đào sâu các góc khuất trong quân đội

Truy bắt lính đào ngũ

D.P 2 (tựa Việt: Truy bắt lính đào ngũ 2) nối tiếp câu chuyện của Jun Ho (do Jung Hae In thủ vai) và Ho Yeol (Koo Gyo Hwan), là thành viên của đội truy bắt binh lính đào ngũ. Theo tiết lộ mới nhất từ ê-kíp sản xuất, trong quá trình truy lùng, bộ đôi sẽ đối mặt với thực tế nhiều thử thách hơn so với phần 1.

Đi sâu khai thác góc khuất trong vấn đề bạo lực, và những sự phi lý trong quân đội, cùng nội dung mới mẻ, bộ phim ngay từ khi lên sóng đã gây bão dư luận xứ Hàn.

Dàn diễn viên trong phần 2 DP2.
Dàn diễn viên trong phần 2 của D.P

Phim được tờ New York Times bình chọn là 1 trong 10 chương trình truyền hình quốc tế hay nhất năm 2021. Đồng thời, Truy bắt lính đào ngũ còn xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Phim truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 58.

Trong phần 2 tới đây, Jung Hae In sẽ tiếp tục đảm nhận vai binh nhì Ahn Jun Ho chuyên tìm kiếm, truy bắt những binh lính đào ngũ cùng đồng đội của mình. Ngoài Jung Hae In và Koo Kyo Hwan, Truy bắt lính đào ngũ 2 còn đón chào thêm một số gương mặt mới như Ji Jin Hee, Kim Ji Hyun… hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Truy bắt lính đào ngũ 2 dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 28/7.

Trailer: Truy bắt lính đào ngũ 

 

Thế giới ma quái 2

Gần đây, Netflix đã xác nhận loạt phim hành động giả tưởng Sweet Home (tựa Việt: Thế giới ma quái) sẽ sớm quay trở lại với phần 2, vào cuối năm 2023. Đáng chú ý, dàn diễn viên và đoàn làm phim đã quyết định quay liên tiếp phần 2 và phần 3 để chiêu đãi người xem những diễn biến gay cấn mà không bị ngắt quãng hay chờ đợi quá lâu.

Thế giới ma quái cuốn hút khán giả nhờ tình tiết nhanh, bất ngờ.
Thế giới ma quái cuốn hút khán giả nhờ tình tiết nhanh, bất ngờ

Theo hé lộ của đoàn phim, phần 2 Thế giới ma quái sẽ tiếp nối câu chuyện của phần 1, khi thế giới đứng trước nguy cơ diệt vong bởi một loại virus biến đổi xâm lấn vào cơ thể con người. Nhận thấy tình huống khẩn cấp, chính phủ Hàn Quốc đã phối hợp cùng quân đội thành lập những quân đoàn chiến đấu, các đội nghiên cứu, đặc chế ra thuốc chống lại virus.

Ngoài nội dung tổng thể, Netflix cũng giới thiệu các diễn viên góp mặt trong phần 2 và phần 3 của phim. Nam diễn viên Song Kang sẽ tiếp tục đảm nhận vai học sinh trung học Hyun Soo, trong khi Lee Jin Wook trở lại với vai người đàn ông bí ẩn Sang Wook. Lee Si Young tiếp tục vai lính cứu hỏa Yi Kyung, Go Min Si trở lại với vai Eun Yoo, và Park Gyu Young một lần nữa góp mặt trong vai Ji Soo.

Netflix công bố dàn diễn viên tham gia phần 2, phần 3 Thế giới ma quái.
Netflix công bố dàn diễn viên tham gia phần 2, phần 3 của Thế giới ma quái

Ngoài dàn diễn viên cũ, 2 phần mới cũng chào đón những gương mặt mới. Đáng chú ý hơn cả là ngôi sao kỳ cựu Yoo Oh Sung nhận vai đội trưởng lực lượng đặc biệt, còn Oh Jung Se đảm nhận vai nhà khoa học. Kim Moo Yeol và Jingyoung lần lượt thủ vai các thành viên lực lượng đặc biệt Kim Young Hoo và Park Chan Young.

Believer 2

Người hâm mộ không khỏi sung sướng khi hay tin bộ phim ăn khách Believer sẽ quay trở lại vào cuối năm 2023.

Believer là một bộ phim kinh dị tội phạm ra mắt năm 2018, kể về một tay buôn ma túy cấp thấp tên là Rak (Ryu Jun Yeol thủ vai), người đã bị tổ chức của mình bỏ rơi sau khi bắt tay cùng cảnh sát Won Ho (Jo Jin Woong) để triệt phá đường dây ma túy lớn nhất châu Á. Ngoài Ryu Jun Yeol và Jo Jin Woong, phim còn có sự tham gia của loạt diễn viên thực lực như Kim Sung Ryung, Park Hae Joon, Cha Seung Won…

Khán giả chờ đợi phần 2 của Believer.
Phần 2 của Believer được đầu tư lớn về phần hình ảnh

Sau phần 1 thành công vang dội, Believer 2 hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn, khi khắc họa hành trình Won Ho tìm kiếm Rak. Phần lớn các diễn viên trong mùa 1 đều sẽ quay lại trong phần 2.

Tuy nhiên cũng có một vài gương mặt mới, đáng chú ý hơn cả là nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Joo. Được biết, cô sẽ tham gia vào phần tiếp theo với vai Big Knife - nhân vật biết danh tính của ông trùm băng đảng ma túy.

Dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phần 2 của Believer.
Dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phần 2 của Believer

Với những thay đổi đôi chút về mặt nhân sự và sự đầu tư công phu về bối cảnh (phần lớn cảnh quay đều thực hiện ở nước ngoài), Believer 2 hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI