Phim Hàn tháng Tư: Kim Hee Ae tái xuất sau 3 năm vắng bóng

30/03/2023 - 19:38

PNO - Sự trở lại của loạt diễn viên kỳ cựu như Kim Hee Ae, Kim Sun Ah và Han Suk Kyu hứa hẹn sẽ mang đến "cuộc chiến" hấp dẫn cho màn ảnh xứ kim chi.

Phong Hậu: Kim Hee Ae trở lại

Sau thành công vang dội của Thế giới hôn nhân, “nữ hoàng phim ngoại tình” Kim Hee Ae sẽ tái xuất trong dự án mới mang tên Queen Maker (tựa Việt: Phong hậu). Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai người phụ nữ từng có cuộc sống hoàn toàn khác nhau, nhưng bỏ lại tất cả, họ đã cùng nhau kết hợp nhằm tạo ra một thế giới công bằng.

Tạo hình của Kim Hee Ae trong Phong hậu.
Tạo hình của Kim Hee Ae trong Phong hậu

Trong tác phẩm mới, Kim Hee Ae sẽ vào vai Hwang Do Hee, một phụ nữ có chuyên môn cao, làm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp top đầu Hàn Quốc. Sau đó, cô bất ngờ tham gia chiến dịch tranh cử thị trưởng Seoul của Oh Kyung Sook (Moon So Ri), một nữ luật sư nhân quyền. Cả hai đã cùng nhau hợp tác để chạm tay đến chiếc ghế thị trưởng.

Thông qua những hình ảnh và các teaser ban đầu, Kim Hee Ae đã hoàn toàn lột xác với phong cách diễn vô cùng mạnh mẽ của mình. Đáng chú ý hơn, lần này cô sẽ kết hợp cùng Moon So Ri, cũng là một “chị đại” được kính nể trong làng phim Hàn, khi "ẵm" nhiều giải thưởng như Rồng Xanh, Liên hoan phim Venice, Stockholm, Hawaii…

Với nét diễn đa dạng và khả năng chọn kịch bản tốt của Kim Hee Ae, khán giả kỳ vọng cô sẽ lần nữa tỏa sáng.

Phong hậu sẽ ra mắt khán giả từ ngày 14/4 trên nền tảng Netflix.

Teaser: Phong hậu

 

Người thầy y đức 3: Han Suk Kyu tiếp tục vai diễn lập dị

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây ê-kíp sản xuất Người thầy y đức đã chính thức ấn định phần 3 của tác phẩm sẽ khởi chiếu từ ngày 28/4 trên kênh SBS, nối sóng phim Taxi driver 2.

Phần mới của bộ phim sẽ tiếp tục đi sâu khai thác về công việc khám chữa bệnh của các bác sĩ tốt bụng và có tâm, làm việc tại bệnh viện Doldam ở vùng nông thôn. Tương tự phần 2, Người thầy y đức 3 sẽ tập trung vào câu chuyện của bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) và bộ đôi bác sĩ trẻ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop), Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).

Han Suk Kyu tr
Han Suk Kyu (thứ 3 từ trái sang phải) hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng trong Người thầy y đức 3

Với màn thể hiện đẳng cấp được chứng minh qua 2 phần trước đó, Han Suk Kyu không giấu được sự hứng thú khi một lần nữa được hóa thân vào vai bác sĩ Kim lập dị.

“Trong một thế giới đã thay đổi, tôi nghĩ rằng giá trị mà con người tạo ra là quan trọng nhất. Ngay cả khi 3 năm đã trôi qua, tôi hy vọng rằng câu chuyện của chúng tôi sẽ mang lại sự an ủi và can đảm cho mọi người” - nam tài tử chia sẻ.

Tận dụng độ hot của 2 phần trước cùng dàn sao thực lực, phần 3 của tác phẩm được kỳ vọng sẽ xô đổ kỷ lục rating đã thiết lập trước đó. Cụ thể, phần 1 và phần 2 của tác phẩm đã ghi nhận tỉ suất người xem lần lượt là 27,6% và 27,1%.

Người thầy y đức 3 sẽ bắt đầu lên sóng trên đài SBS và nền tảng Disney+.

Trailer: Người thầy y đức 3

 

Nữ hoàng mặt nạ: Kim Sun Ah trở lại

Bộ phim truyền hình sắp tới của Channel A Queen of the Mask (tựa Việt: Nữ hoàng mặt nạ) sẽ đánh dấu sự trở lại của nhiều nữ diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn Quốc gồm Kim Sun Ah, Oh Yoon Ah, Shin Eun Jung và Yoo Sun.

Tác phẩm xoay quanh câu chuyên về 4 người phụ nữ, 3 người trong số họ có sự nghiệp thành công rực rỡ, trong khi 1 người lại bị vướng vào vụ án giết người 10 năm trước do những lời nói dối của những người khác. Khi tất cả họ gặp lại nhau một lần nữa, người ngoài cuộc thứ tư này đã lộ ra sự bất mãn bị che giấu từ lâu sau chiếc mặt nạ. 

Kim Sun Ah tái xuất trong Nữ hoàng mặt nạ.
Kim Sun Ah tái xuất trong Nữ hoàng mặt nạ

Trong dự án mới này, Kim Sun Ah sẽ đảm nhận vai Do Jae Yi, một luật sư nhân quyền nổi tiếng. Cô là một người đầy tham vọng, người chịu trách nhiệm thực hiện các công việc bẩn thỉu của thị trưởng Tongju, để đảm bảo vị trí kế vị thị trưởng. 

Với 4 nữ diễn viên đa tài đa sắc này, Nữ hoàng mặt nạ được kỳ vọng sẽ là dự án thú vị, từ cốt truyện độc đáo cho đến cách xây dựng nhân vật cá tính. 

Nữ hoàng mặt nạ bắt đầu phát sóng vào ngày 24/4, khán giả Việt có thể theo dõi phim trên ứng dụng VieOn.

Teaser: Nữ hoàng mặt nạ

 

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI