Phan Đinh Tùng: Đường khó nhưng vẫn quyết đi với nhạc thiếu nhi

28/06/2022 - 21:38

PNO - Phan Đinh Tùng kỳ vọng các sáng tác sẽ giúp đời sống tinh thần của các bé thêm phong phú, giúp các con phát triển lành mạnh.

Gia đình 4 thành viên của ca sĩ Phan Đinh Tùng
Gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng

Ca sĩ Phan Đình Tùng vừa cho ra mắt MV Nào mình cùng đánh răng, khởi đầu cho dự án âm nhạc thiếu nhi dài hạn. Ca khúc mới của anh kết hợp cùng vợ - ca sĩ Thái Ngọc Bích - và con gái lớn, bé Noel. Anh nói mình rất hợp với con gái lớn, nên để con tham gia cùng dự án này, truyền đi những thông điệp dễ thương, ý nghĩa đến các khán giả nhí. 

*Nào mình cùng đánh răng - Phan Đinh Tùng, Thái Ngọc Bích, bé Noel:

 

Phan Đinh Tùng vẫn chưa tiết lộ chi tiết dự án, vì anh muốn dành sự bất ngờ cho khán giả nhí và các vị phụ huynh. Tuy nhiên, anh bật mí, các ca khúc phần lớn đều hướng đến việc dạy các con những kỹ năng sống cơ bản, cách ứng xử lễ phép qua ca từ dễ hiểu, giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng. Anh kỳ vọng đây sẽ là hành trang để các bé có thể phát triển tốt sau này. 

Về khâu sản xuất, chuyên môn, anh không lo lắng nhưng kinh phí để đầu tư dài hạn là bài toán khó. Tuy nhiên, dẹp bỏ nỗi lo đó, anh xem đây như gieo trồng một vụ mùa, thành quả sẽ đến sau. Anh kỳ vọng, trong tương lai sẽ có đơn vị đồng hành cùng mình, để làm ra những sản phẩm giúp cho đời sống tinh thần của các bé thêm phong phú.

Cùng hoạt động nghệ thuật nên vợ Phan Đinh Tùng hiểu hết những khó khăn, trở ngại khi làm âm nhạc thiếu nhi. Chị cũng yêu thích trẻ con nên ủng hộ anh theo đuổi dự án này.

Khi có con, anh càng thấu hiểu và chú tâm đầu tư cho mảng âm nhạc thiếu nhi
Khi có con, Phan Đinh Tùng càng thấu hiểu và chú tâm đầu tư cho mảng âm nhạc thiếu nhi

"Khi có con, làm cha, tôi có những cảm xúc rất mãnh liệt.Từ những câu hát đơn giản ban đầu, tôi phát triển thêm thành bài hát. Những gì tôi làm không quá khó, nhưng cũng không dễ, vì nếu dễ thì nhiều người đã làm. Thị trường âm nhạc đang thiếu sản phẩm dành cho thiếu nhi. Vì thế, tôi rất lưu tâm vấn đề này. Tuy nhiên, cảm xúc phải được tích lũy dần, vỡ òa, mới hình thành được bài hát", anh chia sẻ.

Theo anh, trên mạng xã hội, bên cạnh những mặt tích cực, có nhiều nội dung độc hại. Vì thế, phụ huynh cần phải lưu tâm hơn nữa để định hướng, hướng dẫn con cái tiếp cận những nội dung lành mạnh. "Những năm đầu đời rất quan trọng với sự phát triển của con trẻ. Vì thế, tôi nghĩ cha mẹ không nên quá vì công việc mà xao nhãng chuyện chăm sóc con, hướng con tiếp cận những điều tốt đẹp. Nếu có sai sót ở những năm đầu đời, sau này sẽ chỉnh sửa rất khó. Khi có kiến thức, kỹ năng sống tốt thì các con sẽ phát triển tốt dựa trên nền tảng vững chãi đó", anh nói. 

Trung Sơn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI