Pha Lê làm cô giáo, ôn tuổi thơ với "Đô Rê Mon" Hoàng Anh

19/11/2014 - 13:04

PNO - PNO - Nhân ngày Nhà giáo việt Nam 20/11, nữ ca sĩ đã rủ cậu bé đồng hương thực hiện bộ ảnh cô-trò để ôn lại kỷ niệm thời học sinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Pha Le lam co giao, on tuoi tho voi

Pha Lê hóa thân thành cô giáo cùng cậu học trò tinh nghịch Hoàng Anh - cậu bé Đô Rê Mon của Giọng hát Việt nhí. Vì cùng quê Hải Phòng nên cả hai cô trò khá nghịch ngợm và hợp ý nhau trong suốt buổi chụp hình.

Pha Le lam co giao, on tuoi tho voi

"Tóc xù" Hoàng Anh cho biết: “Con rất vui khi ngôi trường con từng học ở quê cũng là trường của cô Pha Lê và khi còn học con đã nghe rất nhiều thầy cô nhắc đến cô Pha Lê vì cô hát hay và học giỏi”.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, Hoàng Anh đã cùng gia đình chuyển hẳn vào Sài Gòn để thuận tiện cho việc học và hoạt động nghệ thuật. 

Pha Le lam co giao, on tuoi tho voi

Cũng trong lúc thực hiện bộ ảnh, Pha Lê bật mí thành tích học tập đáng nể của mình thuở học trò. Bố Pha Lê là hiệu trưởng Trường THPT Hồng Bàng (Hải Phòng) nên cô đã được gia đình định hướng từ bé sẽ theo nghiệp giáo viên. Bởi bố dạy Toán nên Pha Lê cũng rất giỏi toán. Lớn lên, thi vào đại học quốc gia Hà Nội, Pha Lê nằm trong top 30 sinh viên có điểm thi cao nhất cả nước.

Pha Le lam co giao, on tuoi tho voi

Sau khi ra trường, Pha Lê nhận giảng dạy tiếng Pháp tại Trường chuyên Nguyễn Huệ ở Hà Đông. Sau một thời gian đứng trên bục giảng, Pha Lê càng yêu thêm nghề giáo của cha mình. Tuy nhiên, khát khao được hát của Pha Lê ngày một lớn và thôi thúc cô tham gia các cuộc thi âm nhạc.

Pha Le lam co giao, on tuoi tho voi

“Đến bây giờ tôi vẫn nhớ cảm giác đứng trên bục giảng và ngắm nhìn các học trò. Tôi luôn thầm cảm ơn bố vì đã truyền lại cho tôi nghề đưa đò ý nghĩa này. Tôi không nghĩ mình bỏ được nghề này. Chỉ là thời gian này tôi muốn theo đuổi giấc mơ và cái nghiệp với nghề ca hát vẫn còn lớn" - Pha Lê nói.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI