PEDRO tổ chức Dạ tiệc mùa hè “A Summer Soiree with PEDRO”

14/06/2023 - 15:02

PNO - PEDRO vừa tổ chức Dạ tiệc mùa hè “A Summer Soiree with PEDRO” để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất PEDRO Icon Summer 2023 đến với các tín đồ thời trang tại Nina Nguyen Studio, quận 7, TPHCM.

Với chủ đề “Summer Soiree - Dạ tiệc hè huyền ảo”, sự kiện đã mang đến cho khách mời một không gian đậm chất hè năng động với những tone màu hologram thời thượng, tái dựng cảnh hoàng hôn huyền ảo. Tái dựng khung cảnh bể bơi vùng Địa Trung Hải, PEDRO khiến khách mời đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ những góc check-in cực chất như xe buýt sắc màu, quầy bar di động đến hồ bơi thiết kế họa tiết monogram…

Sự kiện độc đáo này thu hút sự tham gia của nhiều khách mời gồm ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Min, Á Hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, diễn viên Kaity Nguyễn, Rocker Nguyễn, Quốc Anh, Duy Khánh, cặp đôi diễn viên Lan Thy, Avin Lu, ca sĩ Hoàng Rapper, TikToker Charmie Vũ, Sun HT, Misoa, Hữu Tài và những tên tuổi nổi bật của làng thời trang như nhà thiết kế Nguyễn Minh Công, người mẫu Thiên Nga The Face…

Điểm nhấn ấn tượng nhất của sự kiện là bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 - những món phụ kiện được thiết kế tinh tế, lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa hè với những sắc màu huyền ảo đẹp như tranh vẽ. PEDRO Icon Summer còn phá cách với họa tiết monogram thời thượng khẳng định phong cách cá nhân, đồng thời tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Cũng trong sự kiện này, PEDRO công bố logo mới của thương hiệu với điểm nhấn nằm ở chữ cái “P” - cũng chính là chữ cái đầu tiên trong tên PEDRO, tượng trưng cho sự khởi đầu và quá trình đổi mới của thương hiệu.

Bộ sưu tập PEDRO Icon Summer 2023 lên kệ từ ngày 5/6 trên cả kênh online (hyperlink https://maison.onl/collectionspedro) và các cửa hàng của PEDRO.

Minh Thi

Nguồn: PEDRO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI