Chu Diệu Linh - Từ nhân viên ngân hàng đến CEO của hai công ty dành cho phái đẹp

13/06/2023 - 09:49

PNO - Từ số vốn vỏn vẹn 20 triệu đồng, đến CEO của hai công ty về thời trang và mỹ phẩm, CEO Chu Diệu Linh mong muốn được chia sẻ về hành trình khởi nghiệp đầy thử thách. Đồng thời truyền tải những giá trị về triết lý nhân sinh đến những người trẻ đang trên con đường đi tìm chính mình.

Ảnh: Chu Diệu Linh
Ảnh: Chu Diệu Linh

Nếu có theo dõi nền tảng mạng xã hội TikTok, hẳn là mọi người cũng đã biết đến những video hàng chục triệu lượt xem của CEO Chu Diệu Linh chia sẻ về những giá trị trong lao động, trong cuộc sống cũng như giá trị của mỗi con người. Sở dĩ những video này được cộng đồng mạng đón nhận nhiều như vậy là vì nội dung được đề cập đều là những vấn đề hàng ngày trong xã hội nhưng được hiểu và giải thích theo nguồn gốc của triết lý nhân sinh hay những quy luật tự nhiên của cuộc sống theo một cách dễ hiểu và trực quan.

Ảnh: Chu Diệu Linh
Ảnh: Chu Diệu Linh

Nhưng ít ai biết rằng, để có được lượng kiến thức và trải nghiệm đó, CEO Chu Diệu Linh cũng đã trải qua hành trình “khởi nghiệp” nhiều thử thách chỉ với số vốn 20 triệu đồng.

Xuất phát điểm là một nhân viên ngân hàng với mức lương 6 triệu đồng hàng tháng, cô không cho phép bản thân dừng lại ở vòng an toàn chật hẹp đó. Cô quyết định từ bỏ công việc “làm công ăn lương” để bắt tay vào kinh doanh thời trang. Khởi điểm với việc bán hàng thời trang online, cô tận dụng những thế mạnh bản thân, trực tiếp tham gia vào quá trình nhập hàng, quảng cáo sản phẩm, chăm sóc khách hàng, tự tay đóng gói từng sản phẩm. Chính nhờ sự ham học hỏi và một chút may mắn, sản phẩm của cô ngày càng nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng. Và khi quy mô cửa hàng được mở rộng, cô đã kêu gọi anh em, bạn bè cùng kết hợp để tạo dựng doanh nghiệp thời trang đầu tiên với tên gọi L.ii.n Clothing - thương hiệu thời trang thiết kế đang được rất nhiều chị em công sở yêu thích và lựa chọn.

Ảnh: Chu Diệu Linh
Ảnh: Chu Diệu Linh

Từ đó, Chu Diệu Linh cũng chính thức trở thành CEO cho Công ty cổ phần thời trang L.ii.n Clothing và vận hành công ty đến thời điểm hiện tại. Xuất phát điểm chỉ với một cửa hàng ở Tam Khương, đến nay L.ii.n Clothing đã có 6 cửa hàng trên toàn quốc và là sự lựa chọn uy tín dành cho các chị em công sở.

Trải qua hành trình với L.ii.n Clothing, CEO Chu Diệu Linh nhận ra được mong muốn của bản thân là được xây dựng các hệ thống doanh nghiệp không chỉ mang lại giá trị cho khách hàng mà còn tạo giá trị cho người lao động trong doanh nghiệp.

Xuất phát từ bản thân là một người phụ nữ yêu cái đẹp, cô đặt ra mục tiêu xây dựng một hệ thống doanh nghiệp hướng đến giá trị của người phụ nữ. Chính vì thế, cô tiếp tục bắt tay vào xây dựng Công ty TNHH GDT Korea dựa trên những kinh nghiệm thực chiến đã thu nạp được khi phát triển thời trang L.ii.n Clothing.

Ảnh: Chu Diệu Linh
Ảnh: Chu Diệu Linh

Mặc dù tham gia vào một lĩnh vực mới, nhưng nhờ kinh nghiệm của chính bản thân mình với những sản phẩm làm đẹp, GDT Korea đã nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng và dần dần tạo dựng được niềm tin với sản phẩm.

Giờ đây, khi đã đứng ở vị trí CEO của hai công ty về ngành làm đẹp, cô rất muốn trao đi những giá trị đã thu nạp được qua quá trình học hỏi liên tục và trải nghiệm với nghề. Cô mong rằng những chia sẻ của mình cùng những sản phẩm mà cô cung cấp trên thị trường sẽ giúp cho khách hàng của cô, đặc biệt là khách hàng nữ sẽ luôn có được diện mạo tự tin, xinh đẹp, tỏa sáng cả về tinh thần bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài và từ đó sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới cho chính bản thân mình.

An Liên

Nguồn: Chu Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI