PC Khánh Hòa tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2024

19/03/2024 - 16:53

PNO - Sáng ngày 15/3/2024, PC Khánh Hòa khai mạc lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 240 cán bộ, công nhân viên làm công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong toàn Công ty.

Chương trình đào tạo được tổ chức trong vòng 2 ngày - từ ngày 15/3 đến hết ngày 16/3/2024, đối tượng tham gia là lãnh đạo, trưởng phòng kinh doanh, đội trưởng đội quản lý vận hành đường dây và trạm, tổ trưởng tổ quản lý khách hàng, nhân viên bộ phận một cửa, bộ phận quản lý hệ thống đo đếm và quản lý điện khu vực, nhân viên lập báo cáo tổn thất, hiệu suất khu vực của các Điện lực. Ngoài ra, còn có quản đốc, trưởng bộ phận, nhân viên khảo sát thuộc phân xưởng lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng trực thuộc Xí nghiệp cơ điện thí nghiệm và các hộ kinh doanh hỗ trợ thu đốc tiền điện cũng tham gia đào tạo đợt này.

Toàn cảnh lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 240 cán bộ, công nhân viên làm công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tại PC Khánh Hòa - Ảnh: PC Khánh Hòa
Toàn cảnh lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 240 cán bộ, công nhân viên làm công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng tại PC Khánh Hòa - Ảnh: PC Khánh Hòa

Có thể khẳng định rằng, công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm chú trọng, vì vậy công tác đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và bồi huấn nghiệp vụ luôn được Công ty thực hiện hằng năm và bổ túc ngay khi có thay đổi hoặc bổ sung nội dung mới, qua đó góp phần ngày một nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ khách hàng, hạn chế được sự cố truyền thông, giảm thiểu các kiến nghị của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ điện tại PC Khánh Hòa.

Nhân dịp này, các học viên cũng được ôn và cập nhật lại quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình các dịch vụ điện, quản lý thiết bị đo đếm, ghi chỉ số công tơ, kiểm soát sản lượng bất thường, lập hóa đơn tiền điện, công tác hiệu suất khu vực, dự báo phụ tải, điều chỉnh phụ tải và một số thay đổi trong các Thông tư, Nghị định liên quan đến giá điện.

Bên cạnh công tác bồi huấn kỹ năng giao tiếp, ôn lại quy trình nghiệp vụ, đây cũng là dịp để lãnh đạo cũng như nhân viên làm công tác kinh doanh có cơ hội trao đổi vướng mắc, khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, qua đó góp phần ngày một hoàn thiện, nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI