Hiến máu nhân đạo - Nghĩa cử cao đẹp của cán bộ công nhân viên PC Khánh Hòa

09/12/2023 - 07:55

PNO - Sáng ngày 8/12/2023, hơn 120 cán bộ công nhân viên (CBCNV) của PC Khánh Hòa đã có mặt từ rất sớm tại trụ sở Công ty để tham gia chương trình hiến máu tình nguyện hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) và hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

Chương trình hiến máu lần này không chỉ có sự tham gia của CBCNV PC Khánh Hòa mà còn thu hút và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều khách hàng thuê văn phòng tại tòa nhà Công ty. Có thể nói, đây là một trong những hoạt động nhân đạo vô cùng ý nghĩa, mang đậm giá trị nhân văn mà PC Khánh Hòa đã duy trì đều đặn trong suốt nhiều năm qua.

Năm nay, chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX sử dụng hình ảnh biểu tượng “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho niềm tin - hy vọng - tình yêu và may mắn, đó cũng chính là thông điệp của hàng vạn trái tim người EVN muốn trao gửi tới các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu thêm cơ hội và niềm tin để trở lại cuộc sống bình thường.

Hình ảnh ghi nhận tại buổi hiến máu tình nguyện tại PC Khánh Hòa - Ảnh: PC Khánh Hòa
Hình ảnh ghi nhận tại buổi hiến máu tình nguyện tại PC Khánh Hòa - Ảnh: PC Khánh Hòa

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội; với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu lần này PC Khánh Hòa đã tiếp nhận được 150 đơn vị máu.

Đây không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp, của mỗi cá nhân đối với cộng đồng mà còn thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, sự tôn vinh và kế thừa những nét đẹp truyền thống biết yêu thương con người của dân tộc Việt Nam.

Hy vọng rằng, những giọt máu hồng ấm áp từ những trái tim biết yêu thương và sẻ chia của CBCNV PC Khánh Hòa sẽ góp phần mang lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng về một cuộc sống được hồi sinh. Cho đi là còn mãi, bởi những giọt máu hồng của chúng ta sẽ tiếp nối cho một cuộc đời, góp phần lan tỏa tình yêu thương, cùng nhau xây dựng nên một xã hội văn minh, tươi đẹp và giàu lòng nhân ái.

Châu Khoa

Nguồn: PC Khánh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI