Park Shin Hye giảm 10kg nhờ ăn dưa leo

28/11/2021 - 15:35

PNO - Từ những nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong căn bếp, Park Shin Hye tận dụng để làm đẹp cho da và cải thiện vóc dáng.

1
Làm sạch da cẩn thận: Để có làn da trắng như sữa, không thấy rõ lỗ chân lông, Park Shin Hye từng chia sẻ rằng điều quan trọng nhất trong quy trình dưỡng là làm sạch. Park Shin Hye dành nhiều thời gian cho việc rửa mặt, 4 phút đầu tiên để rửa mặt và massage da mặt, 2 phút tiếp theo là làm sạch da mặt bằng bọt sữa rửa mặt, 4 phút cuối cùng là rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cuối cùng lấy nước mát rửa lại lần nữa. Mặc dù cách này hơi mất thời gian nhưng cô cho rằng biện pháp này rất hiệu quả. Loại sữa rửa mặt Park Shin Hye thường sử dụng là loại gốc dầu giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên đồng thời loại bỏ bụi bẩn.
2
Đắp mặt nạ, dùng nước hoa hồng trị mụn: Khi làn da bắt đầu nổi mụn, Park Shin Hye sẽ thấm nước hoa hồng vào bông gòn, để vào tủ lạnh khoảng 15 phút rồi lấy ra đắp vào chỗ mụn có thể giúp giảm vết sưng và dưỡng ẩm. Park Shin Hye cũng chăm chỉ đắp mặt nạ làm trắng da, cứ 2 tuần 1 lần cô tự tay mình làm mặt nạ dưỡng trắng với các thành phần tự nhiên như sữa tươi, khoai tây, trứng, chanh... giúp da mặt được thư giãn, tăng sức đàn hồi da và cải thiện màu da.
3
Chăm sóc tóc bằng khăn: Bên cạnh làn da trắng mịn, Park Shin Hye còn sở hữu mái tóc dài suông mượt. Thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc khi quay phim, uốn tóc nhiều lần và sử dụng các loại máy uốn, duỗi ép... rất có hại cho tóc nên cuối ngày cô đều dưỡng tóc bằng cách bôi kem ủ tóc vào khăn và quấn lên đầu trong vòng 30 phút. Thao tác này có thể làm tăng tỷ lệ hấp thụ của các thành phần chăm sóc tóc, phục hồi tóc hư tổn giúp mái tóc đầy đặn hơn.
4
Uống nước ấm mỗi ngày: Ai cũng đều biết nước có tầm quan trọng của đối với sức khỏe con người. Park Shin Hye cũng không ngoại lệ, cô uống ít nhất 2 lít nước ấm mỗi ngày để đảm bảo làn da luôn đủ nước và dưỡng ẩm. Ngoài ra, cô còn thích uống nước đậu đỏ, hoặc nấu thành súp đậu đỏ là bí kíp để Park Shin Hye giảm bớt chứng phù nề trước khi tham dự sự kiện.
Giảm cân bằng dưa leo:
Giảm cân bằng dưa leo: Park Shin Hye quản lý chế độ ăn uống rất tốt, cô thường thích ăn nhiều loại trái cây và rau quả để tăng cường khả năng chống oxy hóa. Cô thậm chí đã có lần giảm được 10kg trong 1 tháng nhờ ăn dưa leo. Thực đơn gồm: bữa sáng 1 quả dưa leo, 1 ly sữa ít béo. Bữa trưa ăn nửa bát cơm và bắp cải. Bữa tối 1 quả dưa leo và bắp cải. Chế độ ăn này khá khắc nghiệt nên không phải ai cũng có thể áp dụng mà cần tùy thuộc vào thể trạng và sự kiên trì.
5
Đánh golf, tập pilates duy trì vóc dáng: Những ngày đầu ra mắt Park Shin Hye từng bị chê mũm mĩm, tròn trịa. Sau khi giảm cân, cô duy trì vóc dáng bằng cách tham gia đánh golf và tập pilates. các Bài tập pilates có tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể nên mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân khá cao. Tập luyện giúp điều hoà, cân bằng hoạt động nội tạng bên trong, đồng thời bài tiết mồ hôi thường xuyên trong quá trình luyện tập giúp đào thải độc tố có hại qua da. Từ đó giúp làn da trở nên căng mịn và tươi mới hơn. Golf cải thiện khả năng giữ thăng bằng, sức bền cơ bắp, sức khỏe tim mạch, hô hấp và trao đổi chất.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI