Pamela Anderson ly hôn chóng vánh sau 12 ngày cưới

02/02/2020 - 09:52

PNO - Cuộc hôn nhân giữa Pamela Anderson và NSX Jon Peters kết thúc chỉ sau 12 ngày diễn ra lễ cưới bí mật.

Nữ diễn viên Pamela Anderson kết hôn với nhà sản xuất phim Jon Peters trong lễ cưới lãng mạn ở Malibu, ngày 22/1. Đây là lần thứ 5 Pamela Anderson kết hôn nhưng Jon Peters không phải là người mới. Cách đây 30 năm, cả hai đã từng hẹn hò nhưng không đến được với nhau.

Tuy nhiên, cuộc tình tưởng chừng hạnh phúc vì dẫu muộn, cả 2 cũng đã đến được với nhau thì chỉ sau 12 ngày, họ “cần thời gian để đánh giá lại những gì mình muốn từ cuộc sống và muốn từ nhau”, Pamela Anderson chia sẻ với The Hollywood Reporter ngày 1/2 (theo giờ Mĩ).

Vừa kết hôn 12 ngày, Pamela Anderson và Jon Peters đã ly hôn
Vừa kết hôn 12 ngày, Pamela Anderson và Jon Peters đã ly hôn

Pamela Anderson cho biết cô rất vui khi thông tin kết hôn giữa cô và NSX Jon Peters được công chúng quan tâm. Cô nói rằng, bản thân sẽ càng biết ơn khi thông tin ly hôn cũng được mọi người tiếp tục ủng hộ.

“Cuộc sống là một hành trình và tình yêu là một quá trình. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã cùng quyết định từ bỏ việc hợp thức hóa giấy chứng nhận kết hôn và đặt niềm tin vào quá trình này. Cảm ơn mọi người đã tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi”, nữ diễn viên nói.                                                                                                

Pamela Anderson từng gặp Jon Peters trong một bữa tiệc từ 30 năm trước. Trong lần chia sẻ với báo chí, Jon Peters nói rằng mình yêu vẻ đẹp không cần trang điểm lộng lẫy, yêu sự thông minh và tài năng của Pamela Anderson. NSX theo đuổi nữ diễn viên xinh đẹp một thời gian dài nhưng cô từ chối để tập trung cho sự nghiệp.

Hình ảnh Pamela Anderson và Jon Peters cách đây 30 năm
Hình ảnh Pamela Anderson và Jon Peters cách đây 30 năm

Và, 30 năm sau, Pamela Anderson nói về lý do vì sao ngày ấy mình từ chối Jon Peters. Cô nói: “Cuộc sống của anh ấy từng làm tôi sợ. Quá nhiều nỗi lo cho một cô gái như tôi. Bây giờ, tôi đã nhìn thấy, trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn và nhận ra, anh ấy vẫn ở đó”. Pamela Anderson tin rằng giữa mình và Jon Peters có sự hiểu biết và tôn trọng dành cho nhau. Cô khẳng định cả hai yêu nhau vô điều điều kiện và bản thân là người phụ nữ may mắn.

Jon Peters trước đó cũng không ngần ngại nói rằng có nhiều cô gái xinh đẹp ở mọi nơi, anh có thể lựa chọn nhưng trong 35 năm, anh chỉ muốn chờ đợi Pamela Anderson.

Tuy nhiên, dù dành nhiều lời tốt đẹp cho nhau thì đến hiện tại, cả hai đã không còn bên cạnh nhau. Phóng viên của The Hollywood Reporter đã liên hệ với Jon Peters nhưng chưa nhận được phản hồi.

Minh Tú (theo The Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI