“Ông hoàng rating” Joo Won gặp khó khi tái xuất

16/08/2020 - 17:20

PNO - Hóa thân vào nhân vật mất khả năng biểu đạt cảm xúc bẩm sinh trong tác phẩm mới "Alice" khiến nam diễn viên gặp nhiều khó khăn.

Xuất ngũ đầu năm 2019 nhưng mãi đến giữa năm 2020, "nam thần" Joo Won mới thông báo tái xuất màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Alice khiến người hâm mộ hồi hộp mong chờ. Chia sẻ về lý do nhận lời góp mặt trong dự án, nam diễn viên nói: “Tôi bị cuốn hút vào kịch bản mới lạ và nhất là nhân vật rất hấp dẫn. Tôi chắc chắn rằng đây là một bộ phim tươi mới hơn bất kỳ tác phẩm nào”.

Tạo hình của Joo Won trong Alice.
Tạo hình của Joo Won trong "Alice".

Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất nhưng Joo Won cũng thú nhận anh gặp khá nhiều khó khăn khi thể hiện nội tâm của nhân vật Park Jin Kyum. “Ngay từ lúc sinh ra đã không có cảm xúc nhưng Jin Kyum có thể trưởng thành nhờ sự chăm sóc tận tình của mẹ. Tôi không thể để lộ cảm xúc như mọi người, thay vào đó, tôi cố gắng truyền tải mọi thứ qua ánh nhìn”.

Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội chứng kiến những pha hành động gây cấn do chính Joo Won thực hiện trong Alice. Trước đó, nam diễn viên được biết đến với khả năng biến hóa đa dạng và không ngần ngại thử thách bản thân trong những dự án mới lạ, nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng.

Alice là bộ phim khoa học viễn tưởng, được xem là bom tấn của đài SBS vào cuối năm 2020. Tác phẩm xoay quanh thanh tra Park Jin Kyum (Joo Won thủ vai) và một nhà khoa học có ngoại hình giống người mẹ quá cố của Park Jin Kyum - Yoon Tae Yi (Kim Hee Sun) trong quá trình tìm hiểu về cỗ máy thời gian. Trong phim, cả hai sẽ nỗ lực lý giải một bí mật đặc biệt liên quan đến các vấn đề không gian và số phận của họ.

Kim Hee Sun trẻ trung dù đã bước sang tuổi 43.
Kim Hee Sun trẻ trung dù đã bước sang tuổi 43.

Ngoài Joo Won, Alice còn đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun. Ê-kíp đoàn phim dành cho cô rất nhiều lời khen về khả năng nhập vai cực tốt: “Kim Hee Sun được công nhận là một trong những ngôi sao và diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, cô ấy đã dồn hết đam mê, tình cảm và sự chăm chỉ vô song của mình vào tác phẩm. Các diễn viên và nhân viên khác cũng được truyền năng lượng tích cực nhờ cô và không quên cố gắng hết sức cho từng phân đoạn.”

Alice dự kiến bắt đầu công chiếu từ ngày 28/8 trên đài SBS.

Joo Woo sinh năm 1987, là nam diễn viên được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao về diễn xuất. Anh quen mặt với khán giả Việt qua loạt tác phẩm ăn khách như: Vua bánh mì, Mặt nạ anh hùng, Bác sĩ nhân ái, Thiên tài lang băm

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI