Omni Cabinet - Đẳng cấp không gian sống

13/01/2021 - 16:54

PNO - Tủ Omni - được biết đến là dòng sản phẩm tủ với tính ứng dụng cao, thiết kế liền khối hiện đại, kích thước và màu sắc đa dạng, giá thành hợp lý mà Duy Tân mong muốn tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới.

Tủ Omni phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tạo nên không gian sống vừa đẳng cấp vừa sang trọng
Tủ Omni phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tạo nên không gian sống vừa đẳng cấp vừa sang trọng

Một chiếc tủ quần áo trong phòng ngủ là nhu cầu và sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, ngoài công năng đơn thuần là cất giữ quần áo, để tìm cho căn phòng ngủ của mình một chiếc tủ quần áo có thiết kế đẹp mắt mà không phá hỏng bố cục của căn phòng, người sử dụng cần phải tính toán rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn, sắp đặt càng trở nên khó khăn hơn...

Nắm bắt được tầm quan trọng cũng như xu hướng nội thất trong phòng ngủ hiện nay của người tiêu dùng, trong danh mục sản phẩm tủ của mình, Duy Tân đã phát triển thêm dòng sản phẩm tủ cao cấp Omni với các tính năng nổi bật như:

* Với kích thước nhỏ gọn 70x48x144cm (5 ngăn) và 70x48x116,5 cm (4 ngăn), tủ Omni được đánh giá là cân đối với tổng thể diện tích của hầu hết không gian phòng ngủ hiện đại, vừa tạo sự thông thoáng, ngăn nắp cho căn phòng ngủ của người sử dụng, vừa tiết kiệm diện tích.

* Cấu tạo tủ dạng ngăn kéo mang đến sự thuận tiên hơn trong việc giúp người sử dụng cất giữ số lượng quần áo được nhiều hơn. Bên cạnh đó, tủ Omni được sản xuất bởi nguyên liệu nhựa PP/ABS/PS - được biết đến là nhóm chất liệu nhựa an toàn, chống cong vênh nên độ bền cao và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, trong lượng gọn nhẹ thuận lợi để di chuyển mà không sợ hỏng hoặc trầy xước tủ.

* Người sử dụng có thể yên tâm với nghiên cứu chung về bố cục và không gian sống từ đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Duy Tân. Đặc biệt là với không gian phòng ngủ, thiết kế họa tiết vân gỗ của dòng sản phẩm tủ Omni chính là một trong những điểm nhấn mang đến sự hài hòa về màu sắc tổng thể của các vật dụng nội thất hiện có trong căn phòng ngủ của gia đình.

Với bề dày hoạt động 33 năm qua, Duy Tân không ngừng gia tăng phát huy sức mạnh nội lực từ nguồn nhân lực cao cấp, phát triển và áp dụng nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng, bên cạnh áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, Duy Tân luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong mọi không gian sống hiện đại thông qua những sản phẩm tiện ích, thân thiện với môi trường và tính năng vượt trội.

Duy Tân - Chuyên gia tủ nhựa

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Sản xuất nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM

Website: https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Châu Liên

 

Được tài trợ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI