Nước hoa Lancome - Hương sắc lãng mạn và ngọt ngào đến từ Pháp giúp nàng thêm quyến rũ và cuốn hút

07/12/2022 - 16:50

PNO - Tôi đã từng nghe một câu nói thế này: “Khi sống, ta hoang phí bao nhiêu thời gian để tung hoành ngang dọc, để rồi cuối cùng lại say đắm một mùi hương khiến ta nhớ mãi một bóng hình”. Có thể thấy mùi hương từ nước hoa có một tác động vô cùng lớn đến cảm xúc của con người.

Nếu bạn là một người đam mê nước hoa thì chắc hẳn không thể bỏ qua thương hiệu nước hoa Lancome.

Đôi nét về nước hoa Lancome

Lancome là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp, gồm những sản phẩm nước hoa có mùi hương rất đa dạng, độc đáo, thích hợp cho cả nam và nữ với sứ mệnh mang đến cho đời những giọt hương quyến rũ và say đắm.

Sau đây là top 5 mùi hương nước hoa nữ thịnh hành nhất của Lancome.

Lancome La Vie Est Belle - Cô nàng kẹo ngọt cá tính này được yêu thích bởi sở hữu hương thơm nhẹ nhàng phảng phất, gợi vẻ nữ tính, mong manh.

Lancome Tresor Midnight Rose - Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, gợi cảm thì chắc hẳn không thể bỏ qua Tresor Midnight Rose.

Lancome La Nuit Tresor - Viên kim cương đen bí ẩn đầy mê hoặc này được ví von là gia vị của tình yêu, là hơi thở của những đêm hẹn hò đầy sự lãng mạn.

Lancome Miracle - Miracle mang thông điệp hãy quý trọng từng phút giây trong cuộc sống này, vì sự sống là một phép màu.

Lancome Hypnose - Hypnose sở hữu mùi hương thanh khiết của núi rừng và hương hoa cỏ thiên nhiên.

Mua nước hoa Lancome chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng?

Để mua nước hoa Lancome chính hãng, giá tốt tại Việt Nam thì cửa hàng Kenperfume.com là đề xuất tuyệt vời dành cho bạn bởi hiện nay cửa hàng có bán lẻ những chai dung tích nhỏ từ 5ml trở lên cho quý khách thử mùi.

Đến với Ken Perfume, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm với những chính sách hết sức cụ thể như sau:

- Ken Perfume cam kết các sản phẩm nước hoa tại đây là hàng chính hãng. Ken Perfume sẵn sàng đền bù, hoàn tiền và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật nếu khách hàng phát hiệu store tiêu thụ nước fake.

- Ngoài cửa hàng chính tại Hà Nội, Ken Perfume còn sở hữu hệ thống bán hàng trực tuyến đa kênh.

- Bên cạnh việc luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, store còn có nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Đến với Ken Perfume, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu, chia sẻ và chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm gợi ý phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với Ken Perfume theo các phương thức sau để hợp tác và nhận báo giá chi tiết cho từng sản phẩm:

Ken Perfume - Nước hoa Authentic 100% chính hãng

Địa chỉ : Số 10, Ngõ 8, đường Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 0824.422.828

Email: kenperfume2018@gmail.com

Website: https://kenperfume.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kennuochoaauthentic

Linh Lan

Nguồn: Ken Perfume

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI