Bệnh viện Quốc tế Mỹ hợp tác cùng Johns Hopkins Medicine International và đạt chứng nhận JCI

06/12/2022 - 13:49

PNO - Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) công bố tiếp tục ký kết hợp tác lâu dài với Johns Hopkins Medicine International (JHMI), hướng đến hoàn thiện quy trình, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ y tế và nâng cao hiệu quả điều trị theo tiêu chuẩn Mỹ.

Bệnh viện AIH vinh dự là bệnh viện tiên phong tại Việt Nam được JHMI lựa chọn hợp tác. JHMI sẽ tiếp tục hỗ trợ và tư vấn cho Bệnh viện AIH các lĩnh vực: tối ưu hóa quy trình chăm sóc bệnh nhân, cung cấp kiến thức và kỹ thuật từ hệ thống y tế Mỹ Johns Hopkins Medicine. Nội dung hợp tác của giai đoạn 2 được triển khai trước hết cho các chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện như Sản phụ khoa, Nhi - Sơ sinh, Ngoại Tổng quát, Tiêu hóa - Gan mật…

Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra vào ngày 4/12/2022 giữa Bệnh viện AIH và JHMI - Ảnh: AIH
Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra vào ngày 4/12/2022 giữa Bệnh viện AIH và JHMI - Ảnh: AIH

Các bên đã phối hợp tổ chức 2 hội thảo chuyên khoa Phụ sản và Ngoại tổng quát, với sự tham gia của các bác sĩ đến từ Johns Hopkins Medicine (Mỹ), và hơn 200 bác sĩ của các bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng tham gia giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những kiến thức y khoa tiên tiến. 

Bệnh viện AIH cũng vinh dự đạt được chứng nhận JCI thông qua các tiêu chí đánh giá khắt khe về an toàn chăm sóc người bệnh và quản lý vận hành bệnh viện. Đây là “con dấu vàng” chứng nhận cho chất lượng dịch vụ y tế toàn cầu.

Minh Nguyên

Nguồn: AIH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI