Nu Skin Việt Nam kỷ niệm 9 năm thành lập trên nền tảng Metaverse

14/03/2022 - 10:21

PNO - Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện hoành tráng “Nu Skin Việt Nam Live! 2022” với chủ đề "Empower To Grow" được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo.

Sự kiện được tổ chức với mục đích nhìn lại thành quả mà Nu Skin Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, vinh danh, tưởng thưởng những kết quả kinh doanh ấn tượng đồng thời động viên, truyền cảm hứng đến nhân viên từ Ban điều hành Nu Skin Việt Nam và khu vực. 

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Nu Skin Việt Nam
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Nu Skin Việt Nam

Điểm nhấn của sự kiện năm nay chính là được tổ chức trên nền tảng vũ trụ ảo Metaverse giúp cá nhân hóa sự kiện và mang đến những trải nghiệm khó quên và thú vị cho người tham gia. Với quyết tâm số hóa toàn diện và mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực thông qua chuyển đổi số, trong năm 2021 nhiều biến động vừa qua, rất nhiều chương trình ứng dụng công nghệ hiện đại liên tục được Nu Skin tổ chức. Sự kiện lần này, một lần nữa cho thấy những thế mạnh về công nghệ luôn được Nu Skin phát huy khi tổ chức những hoạt động lớn và sự phát triển vượt bật của công ty trong suốt thời gian 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện "Nu Skin Việt Nam Live! 2022", Quỹ Force for Good của Nu Skin Việt Nam đã chia sẻ những hoạt động hướng tới cộng đồng trong năm vừa qua; đồng thời trao tặng 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” thuộc Quỹ VinaCapital, nhằm mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Nguồn tài trợ này đã nâng tổng số tiền Nu Skin Việt Nam đóng góp cho chương trình lên gần 26,3 tỷ đồng, tính từ năm 2013.

Vi Oanh

Nguồn: Nu Skin Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI