Nu Skin Việt Nam hoàn thiện nền tảng liên kết thương hiệu P2P và ra mắt sản phẩm mới

30/09/2021 - 16:17

PNO - Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, cho đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa có thể phục vụ 24/7 cho khách hàng của mình, đồng thời giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển.

Song song với việc đầu tư cho nền tảng thương mại điện tử, Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới. Trong đó, hứa hẹn tạo nên một bước đột phá mới là sản phẩm bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins - chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam. Ảnh: Nu Skin
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám đốc Nu Skin Việt Nam. Ảnh: Nu Skin

“P2P” được viết tắt từ cụm “Prospect To Partner - Từ khách hàng tiềm năng đến đối tác”, bao gồm hệ sinh thái các công cụ phát triển kinh doanh trên nền tảng online, dành cho khách hàng và các nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin. Đối với khách hàng, Nu Skin cung cấp nền tảng giúp họ có thể kiểm tra hiện trạng da, sức khỏe, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp. Quy trình mua hàng, thanh toán, chăm sóc hậu mãi và bảo hành cũng đều thực hiện 100% online. Đối với các nhà liên kết thương hiệu, Nu Skin có đầy đủ các công cụ kinh doanh được cá nhân hóa, quy trình đào tạo, hệ thống hỗ trợ 24/7, và cả việc tính doanh số, hoa hồng cũng được tự động hóa.

Thanh Tâm

Nguồn: Nu Skin

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI