Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng - Tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch

15/10/2021 - 14:10

PNO - Chung tay cùng cả nước trong những ngày cao điểm chống dịch, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật.

Trong đó, thông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Nu Skin đã tặng 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước, trị giá 599.940.000 đồng cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, khu cách ly tại Hà Nội và TPHCM. Đồng thời, doanh nghiệp còn đóng góp cho chiến dịch “Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam” của VinaCapital Foundation (VCF) số tiền 460.000.000 đồng, giúp cung cấp thêm máy thở và thiết bị y tế cho các cơ sở điều trị COVID-19 trên cả nước. 

Trao tặng thiết bị lọc nước Ecosphere cho các bệnh viện tại TPHCM - Ảnh: Nu Skin
Trao tặng thiết bị lọc nước Ecosphere cho các bệnh viện tại TPHCM - Ảnh: Nu Skin

Những ngày này, đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng y tế tuyến đầu của cả nước đang dốc toàn lực cho cuộc chiến chống dịch COVID-19 với sự bùng phát mạnh trở lại của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Người dân cả nước cũng đang hướng về tuyến đầu với tất cả sự tri ân sâu sắc nhất vì những hy sinh, nỗ lực của họ để bảo vệ sức khỏe, an toàn và mang đến một cuộc sống bình yên, khỏe mạnh cho người dân trước cơn đại dịch.

Mai Linh

Nguồn: Nu Skin

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI