Nữ sinh lớp 9 đánh bạn dã man: Bị kiểm điểm trước toàn trường

19/09/2016 - 11:42

PNO - "Trường đã mời gia đình của 2 bên học sinh lên làm việc, nữ sinh đánh bạn dã man bị kiểm điểm trước toàn trường", trưởng phòng GD-ĐT Mỹ Tho cho biết.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh THCS đánh bạn dã man xảy ra tại thành phố Mỹ Tho (Tỉnh Tiền Giang), sáng 19/9, trao đổi với Báo Phụ nữ TP.HCM, ông Lê Văn Dũng, Trưởng phòng GD-ĐT thành phố Mỹ Tho thông tin vụ việc.

Theo đó, qua xác minh của thanh tra Phòng giáo dục thì nữ sinh đánh bạn tên Q.G là học sinh lớp 93, Trường THCS Học Lạc, phường 8, TP. Mỹ Tho. Còn nữ sinh bị đánh tên Ngân học sinh lớp 75. Vụ việc xảy ra cách đây vài tháng.

Nu sinh lop 9 danh ban da man: Bi kiem diem truoc toan truong
Trường đã mời gia đình của 2 bên học sinh lên làm việc, nữ sinh đánh bạn dã man bị kiểm điểm trước toàn trường, trưởng phòng GD-ĐT Mỹ Tho cho biết (Ảnh cắt ra từ clip).

"Hiện tại chúng tôi đã giải quyết xong vụ việc, em học sinh đánh bạn đã bị kiểm điểm trước toàn trường. Nguyên nhân dẫn đến việc em Q.G đánh bạn này là do em Q.G này có một người em học lớp 7 bị chính bạn này ăn hiếp nên em Q.G có suy nghĩ nông nổi.

Về vụ việc này, cô hiệu trưởng trường THCS Học Lạc đã lập tức vào cuộc, mời gia đình của 2 bên các em và mời địa phương lên trường làm việc, rút kinh nghiệm lẫn nhau, gia đình của em học sinh đánh bạn cũng đã xin lỗi. Chúng tôi cũng đã làm báo cáo gửi đi hết rồi", ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, phụ huynh cũng bằng lòng với cách giải quyết của nhà trường. Bình thường, trước đó các em học sinh ở trường THCS Học Lạc không có tình trạng học sinh đánh nhau như vậy.

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh mặc áo dài đánh đập bạn dã man khiến nhiều người bức xúc. Theo đó, 2 đoạn clip của cùng 1 đối tượng và cùng một nạn nhân ở 2 địa điểm khác nhau tiếp tục được cộng đồng chia sẻ không ngớt.

Cụ thể, ở đoạn clip thứ 1 dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài đồng phục học sinh và áo khoác màu đỏ đang ngồi sau xe điện bất ngờ bị một nữ sinh khác cũng đang mặc đồng phục học sinh và áo khoác đỏ lao tới túm tóc lôi nữ sinh xuống đường đánh đập dã man. Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh hung hãn còn yêu cầu nạn nhân phải quỳ gối xin lỗi với những lời lẽ cay nghiệt, chửi rủa.

đoạn clip thứ 2 dài hơn 2 phút, tiếp tục ghi lại những hành động đánh bạn man rợ cùng lời lẽ thị uy của nữ sinh này: túm tóc, tát vào mặt và đấm đá túi bụi nữ sinh kia và buộc phải quì gối xin lỗi... nhưng ở một địa điểm khác.

Cuối đoạn clip này, nữ sinh hung hãn văng tục và nói "Làm gì chửi em tao", sau đó tiếp tục đánh bạn, chưa có dấu hiệu ngừng.

Điều đáng nói ở đây là ở trong cả 2 clip đều được quay trước chứng kiến của nhiều người, tuy nhiên không một ai đứng ra ngăn cản, thậm chí còn có tiếng các thiếu niên reo hò, cổ vũ, quay video.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI