“Nữ hoàng cảnh nóng” Hollywood dừng... đóng cảnh nóng

24/01/2021 - 15:10

PNO - Nữ diễn viên Keira Knightley từng nổi tiếng nhờ đóng cảnh nóng nhưng hiện tại, cô từ chối nhận lời các dự án có cảnh khoả thân.

Keira Knightley (35 tuổi) thông báo sẽ từ chối xuất hiện trong các phim có cảnh nóng, đặc biệt phim do đạo diễn nam thực hiện. Lý do được Keira Knightley đưa ra là vì sau 2 lần sinh con gái, cô thấy “rất khó chịu” khi phải để lộ cơ thể trên phim trường. Ngoài ra, cô sợ bị phát tán ảnh nóng lên các web khiêu dâm.

Nữ diễn viên nổi tiếng ở tuổi 17 từ khi tham gia trong bộ phim Bend it Like Beckham (năm 2002). Cô từng đóng cảnh sex trên phim The Edge of Love, Colette, Atonement, The Aftermath... Keira Knightley nổi tiếng nhờ cảnh nóng và không ngoa khi cho rằng nếu không “cởi” trên phim, cô khó được chú ý.

Keira nổi tiếng với nhiều cảnh nóng trên phim.
Keira nổi tiếng với nhiều cảnh nóng trên phim. Hình ảnh trong phim The Aftermath.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cô hoàn toàn thoải mái khi đóng cảnh nóng ngày còn trẻ. “Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì mà bản thân cảm thấy không thoải mái. Tôi thực sự hài lòng với cơ thể của mình. Nhưng giờ tôi cũng không muốn làm như vậy trước cả đoàn phim”, cô nói.

Sự thay đổi trong suy nghĩ xuất hiện sau khi Keira Knightley sinh 2 con gái Edie (5 tuổi) và Delilah (16 tháng tuổi). “Cơ thể tôi đã qua 2 lần sinh con nên chuyện đóng cảnh nóng quá viển vông”, nữ diễn viên khẳng định.

Phim trường khi đóng cảnh nóng thật “kinh khủng” bởi những tiếng càu nhàu, những cảnh quay nóng bỏng được thực hiện trước thật nhiều ánh mắt soi mói. Keira Knightley không phủ nhận một số cảnh nóng góp phần tăng giá trị nghệ thuật cho phim nhưng nhiều bộ phim khác không làm được như thế. 

Keira Knightley và chồng James Righton tại một sự kiện.
Keira Knightley và chồng James Righton tại một sự kiện.

Keira Knightley cho biết cô chỉ đóng cảnh nóng nếu bộ phim do đạo diễn nữ thực hiện và kịch bản phải được kiểm tra chặt chẽ nhưng đó là chuyện của tương lai, cô vẫn chưa chắc chắn. Nữ diễn viên nói cô cảm thấy hành trình làm mẹ cho bản thân được trải qua nhiều cảm xúc từ phải chấp nhận thay đổi của cơ thể đến tiếc nuối sắc vóc từng có,  nhưng đổi lại, cô có 2 thiên thần bên cạnh.

Keira Knightley cũng thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian từng chiến đấu với các vấn đề liên quan đến sức khoẻ tâm thần, đặc biệt ở lúc khởi nghiệp. Cô nhớ lại cảm giác khi đi trên thảm đỏ, có hàng chục máy quay liên tục “soi” cơ thể và chỉ cần mắc một lỗi nào đó, cô bị chỉ trích thật nhiều. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI