Nữ diễn viên qua đời sau khi bị trào máu miệng trong bữa tối

14/06/2019 - 16:25

PNO - Đang ăn tối cùng gia đình, nữ diễn viên – người mẫu Thái Lan bỗng dưng trào máu miệng, rơi vào hôn mê sâu.

Theo Bangkok Post, nữ diễn viên 29 tuổi Butsaran Thongchew đã qua đời lúc 2g sáng hôm nay, 14/6, sau khi rơi vào hôn mê sâu và bị phù não.

Đại diện bệnh viện Siriraj (Thái Lan)- nơi Butsaran Thongchew điều trị- cho biết nữ diễn viên trào máu miệng, tim ngừng đập trước khi được nhập viện. Trước đó, khi đang ăn tối cùng gia đình, cô bỗng dưng trào máu miệng và được gia đình cấp tốc đưa đến bệnh viện. Dù được các bác sĩ cấp cứu tận tình và máu ngừng chảy nhưng Butsaran Thongchew rơi vào hôn mê sâu do phù não, sau đó qua đời.

Nu dien vien qua doi sau khi bi trao mau mieng trong bua toi
Butsaran Thongchew được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Asia News Network.

“Butsaran không bao giờ uống rượu hay hút thuốc. Con tôi cũng không bị tai nạn  nào trước đó”- bố của Butsaran Thongchew cho biết. Gia đình cũng cho hay trước nay Butsaran Thongchew không hề có bệnh tật gì.

Hiện các bác sĩ của bệnh viện Siriraj vẫn chưa tìm ra được nguyên qua đời của nữ diễn viên, chỉ cho biết triệu chứng trào máu miệng này rất hiếm gặp.

Butsaran Thongchew sinh năm 1990, tốt nghiệp khoa Âm nhạc trường Đại học Mahidol (Thái Lan). Cô được biết đến qua một số bộ phim như Dao Kiang Duen, Tử thần ngọt ngào, Nàng dâu hoàng gia...

T. Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI