Nữ chính Jeon Mi Do hé lộ hậu trường “Chuyện đời bác sĩ”

23/05/2020 - 08:50

PNO - Jeon Mi Do tiết lộ rất bất ngờ khi được tài tử Jo Jung Suk tiến cử với đạo diễn cho nhân vật Song Hwa, cùng tình bạn thân thiết của 5 diễn viên chính trong phim.

Dù từ lâu đã khẳng định tài năng trong vai trò diễn viên nhạc kịch nhưng Jeon Mi Do được xem là tân binh lần đầu chạm ngõ màn ảnh nhỏ. Vai diễn Chae Song Hwa đầy cuốn hút trong Chuyện đời bác sĩ giúp cô xuất sắc nhận được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên tân binh của năm tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang (giải thưởng uy tín hàng đầu xứ kim chi - PV) sẽ diễn ra trong tháng 6 tới.

Trong cuộc phỏng vấn trên Tạp chí Esquire mới đây, Jeon Mi Do đã đề cập đến những câu chuyện hậu trường hài hước, cách cô được chọn góp mặt trong Chuyện đời bác sĩ bên cạnh loạt tài tử nổi danh, đặc biệt là Jo Jung Suk.

Jeon Mi Do nhận được sự yêu mến của khán giả qua vai diễn Chae Song Hwa.
Jeon Mi Do nhận được sự yêu mến của khán giả qua vai diễn Chae Song Hwa.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 cho biết sau lần phỏng vấn đầu tiên, trong hơn một tháng, cô không nhận được bất kỳ cuộc gọi phản hồi nào và nghĩ mình đã bị đánh trượt. Nhưng trong khoảnh khắc không còn hy vọng, một cuộc điện thoại gọi đến thông báo Jeon Mi Do được lọt vào vòng thử vai lần 2.

“Giám đốc sản xuất kiêm đạo diễn Shin Won Ho giải thích vì sao gọi tôi muộn. Anh ấy rất thành thật khi nói giao vai Chae Song Hwa cho tôi là một sự mạo hiểm, và có rất nhiều thứ để đoàn phim phải suy nghĩ. Anh ấy nói thực sự muốn làm việc với tôi nhưng lo lắng vì tôi là một tân binh” - Jeon Mi Do nói.

Tuy nhiên, điều khiến nữ diễn viên bất ngờ nhất trong đợt thử vai thứ 3, lúc này Jo Jung Suk đã được chọn, cô hạnh phúc khi được biết nam tài tử đã tiến cử cô cho đạo diễn dù lúc ấy, anh không hề biết Jeon Mi Do đã phỏng vấn.

“Anh ấy nói với anh Shin Won Ho “Có một nữ diễn viên tôi muốn giới thiệu, tôi thực sự không có mối quan hệ cá nhân nào”. Nghe điều đó, đạo diễn nghĩ “Không thể nào là Jeon Mi Do” nhưng thực sự anh ấy đã tiến cử tôi” - Mi Do cho biết.

Jeon Mi Do ngạc nhiên khi được Jo Jung Suk tiến cử.
Jeon Mi Do ngạc nhiên khi được Jo Jung Suk tiến cử.

Đây thực sự là một niềm vui với bất kỳ diễn viên mới vào nghề hay đã có kinh nghiệm, bởi Jo Jung Suk được biết đến là nam tài tử tài năng bậc nhất Hàn Quốc. Với mức lương 100 triệu won/tập (tương đương 1,9 tỷ VND/tập), cao hơn cả Lee Min Ho, Song Joong Ki… đủ để chứng minh tên tuổi của anh trong ngành công nghiệp phim ảnh. Trước đó, Jo Jung Suk còn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với tư cách ca sĩ solo có chất giọng khủng và chan chứa tình cảm.

Rất nhiều khán giả thắc mắc liệu 5 diễn viên có thực sự chơi nhạc cụ trong các bài hát được phát mỗi tuần trong phim? Về vấn đề này, Jeon Mi Do chia sẻ: “Chúng tôi thực sự chơi nhạc cụ. Để quay những cảnh đó, bản thân tôi đã bắt đầu luyện tập từ mùa hè năm ngoái”. Mi Do còn hào hứng tâm sự, cả 5 người còn đặt tên riêng cho ban nhạc, gọi là Mi Mi Do và Parasols (sử dụng lối chơi chữ trong âm nhạc).

5 diễn viên chính trong tác phẩm Chuyện đời bác sĩ.
5 diễn viên chính trong tác phẩm "Chuyện đời bác sĩ".

Khi xem Chuyện đời bác sĩ, công chúng luôn ghen tỵ và ao ước có được tình bạn thân thiết, dễ thương, sẵn lòng giúp đỡ nhau như 5 nhân vật trên phim nên càng tò mò về mối quan hệ ngoài đời của dàn diễn viên chính. Nói về điều này, Mi Do cho biết: “Thường phim sẽ quay 4 ngày trong tuần, 3 ngày còn lại: 1 ngày chúng tôi sẽ tự học nhạc cụ; ghi âm 1 ngày và sau đó luyện tập 1 ngày, đồng thời luôn cố gắng gặp gỡ và đi chơi với nhau bất cứ khi nào có cơ hội”.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng chưa biết liệu Ik Joon (Jo Jung Suk thủ vai) và Song Hwa có từng hẹn hò thời đại học không, đây cũng là câu hỏi của nhiều khán giả. “Tôi cũng tò mò trên trái đất đã xảy ra những gì trong quá khứ” - Jeon Mi Do nói.

Jeon Mi Do sinh năm 1982, cô được biết đến rộng rãi trong giới âm nhạc, từng giành được giải thưởng Nữ diễn viên nhạc kịch xuất sắc nhất trong 2 năm tại Giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc.

Mi Do khẳng định tài năng diễn xuất trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.
Mi Do khẳng định tài năng diễn xuất trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Chuyện đời bác sĩ xoay quanh cuộc sống bận rộn của 5 người bạn thân đều là bác sĩ ưu tú Ik Joon (Jo Jung Suk thủ vai), Jung Won (Yoo Yeon Seok), Joon Wan (Jung Kyung Ho), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và cô nàng duy nhất trong nhóm Song Hwa (Jeon Mi Do). Cả nhóm luôn hết lòng trong công việc, cố gắng giành giật sự sống cho bệnh nhân nhưng cùng đầy lãng mạn, vui vẻ những lúc tụ hội và tập nhạc. 

Chuyện đời bác sĩ đang dẫn đầu về tỷ suất người xem trong khung giờ phát sóng thứ 5 hàng tuần, với mức rating 13% trong tập mới nhất. Hiện, khán giả đang hồi hộp chờ đợi những diễn biến trong tập cuối tác phẩm ở mùa 1 sẽ lên sóng lúc 19g (giờ Việt Nam), ngày 28/5 trên đài cáp tvN. Khán giả Việt có thể theo dõi phim trên nền tảng Netflix.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI