Nữ ca sĩ trẻ Nhật Bản bị sát hại dã man

04/02/2023 - 20:14

PNO - Nữ ca sĩ Hirabayashi Sana qua đời ở tuổi 24, sau khi bị đâm nhiều nhát vào cổ.

 

 Hirabayashi Sana bị đâm nhiều nhát vào cổ.
Hirabayashi Sana bị đâm nhiều nhát vào cổ.

Cảnh sát cho biết, thi thể nữ ca sĩ Hirabayashi Sana được phát hiện tại 1 khách sạn ở Kotobukicho, thành phố Fuchu (Nhật Bản).

Cụ thể, vào lúc 1g30 ngày 3/2, nhân viên lễ tân khách sạn đã gọi điện báo cảnh sát, sau khi không thể liên lạc được với nữ ca sĩ và người đàn ông cùng cô thuê phòng từ ngày 2/2. Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể nữ ca sĩ 24 tuổi trên giường.

Hirabayashi Sana tử vong do bị đâm nhiều nhát vào cổ. Tuy nhiên, người đàn ông đi cùng cô đã rời khỏi căn phòng.

Sau 4 tiếng điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Akira Ishikawa (54 tuổi), được xác định là người đàn ông thuê phòng cùng Hirabayashi Sana khi đang lẩn trốn tại nhà riêng cách hiện trường 1,5km. Tại đây, cảnh sát thu giữ tang vật gồm 2 con dao nhỏ và giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Cảnh sát cho biết người đàn ông thừa nhận đã lên kế hoạch giết nữ ca sĩ. Nguyên nhân ban đầu nhận định do cả 2 xảy ra tranh chấp tiền bạc từ năm 2022. Hiện tại, Akira Ishikawa đang bị giam giữ với cáo buộc tình nghi giết người. Cảnh sát đang tiếp tục tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hirabayashi Sana được biết đến với nghệ danh Rika Hoshitani. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô gia nhập nhóm nhạc Aoharu since2015. 

Thu Hương (theo Japantimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI