Nữ ca sĩ người Pháp ngã chết ngay trên sân khấu

21/07/2017 - 15:13

PNO - Cảnh sát khu vực Tây Nam nước Pháp đang điều tra nguyên nhân khiến nữ ca sĩ Barbara Weldens, 35 tuổi ngã chết ngay trên sân khấu trong một buổi ca nhạc.

Nơi xảy ra cái chết của Barbara Weldens là sân khấu tại một nhà thờ thuộc vùng Goudron, Tây Nam nước Pháp. Khi Barbara Weldens đang trình diễn ca khúc của mình, cô bất ngờ ngã quỵ bất tỉnh. Ngay lập tức, lực lượng y tế hỗ trợ. Tuy nhiên, Barbara Weldens đã ngừng tim ngay lúc đó.

Nu ca si nguoi Phap nga chet ngay tren san khau
 

Vụ việc của Barbara xảy ra vào tối 19/7, tuy nhiên thông tin được công bố trong ngày 20/7 vì cơ quan chức năng phải điều tra hệ thống điện trên sân khấu. Nhưng hiện tại, nguyên nhân gây ra cái chết của Barbara Weldens vẫn được phía cảnh sát giấu kín.

Nu ca si nguoi Phap nga chet ngay tren san khau
 

Trong các đêm diễn và những sự kiện âm nhạc khác, Barbara Weldens thường xuyên biểu diễn với nghệ sĩ piano và nghệ sĩ dương cầm. Vì vậy, lý do rò rỉ điện ở micro và dưới nền sân khấu có thể nghĩ đến. Tuy nhiên, đây là sự kiện âm nhạc quan trọng của địa phương, liên quan đến cơ quan chức năng nên tạm thời lý do chính xác phải chờ phía cảnh sát công bố.

Nu ca si nguoi Phap nga chet ngay tren san khau
 

Barbara Weldens trở thành ca sĩ sau khi trưởng thành tại rạp xiếc. Vì vậy, ở tuổi 35 nhưng cô mới ra mắt album đầu tiên trong năm nay, tuy nhiên sản phẩm ca nhạc đã thắng nhiều giải thưởng lớn trong nước. Năm 2016, Barbara chiến thắng giải thưởng nghệ sĩ trẻ tài năng ở liên hoan Jacques Brel.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI