NSƯT Hữu Châu được tri ân nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

16/11/2019 - 11:03

PNO - Trên sân khấu chương trình "Miền ký ức" tháng 11, diễn viên chính phim 'Mắt biếc' đã kể lại những ký ức ngọt ngào và dành sự kính trọng đến NSƯT Hữu Châu.

Trong chương trình Miền ký ức tháng 11, Trần Phong không giấu được xúc động khi nhắc về những kỷ niệm đẹp cùng thầy dạy và các bạn.

Gương mặt trẻ này đã có những bộc bạch về thời gian được học tập và rèn luyện dưới sự hướng dẫn của người thầy mà anh vô cùng quý trọng – NSƯT Hữu Châu.

NSUT Huu Chau duoc tri an nhan Ngay Nha giao Viet Nam
NSƯT Hữu Châu và Trần Phong (thứ hai từ trái sang) trong chương trình

Bằng cái tâm đối với nghề diễn xuất và cái tình với các học trò, NSƯT Hữu Châu đã đào tạo nhiều nghệ sĩ trẻ, được khán giả yêu mến như Minh Dự, Thái Duy, Xuân Nghị, Lê Lộc, Di Dương, Thạch Thảo…

Sân khấu Miền ký ức tháng 11 cũng là cơ hội để Trần Phong thay lời cho các học trò thể hiện lòng biết ơn đối với người thầy tận tâm.

NSUT Huu Chau duoc tri an nhan Ngay Nha giao Viet Nam
Tiêu Châu Như Quỳnh với ca khúc Về thăm mái trường xưa

Chương trình Miền ký ức tháng 11 với chủ đề Màu phấn chưa phai sẽ được lên sóng vào lúc 9g sáng Chủ nhật, ngày 17/11, trên kênh HTV9. Không chỉ có nỗi lòng của học trò, chương trình còn là nơi để các thầy cô chia sẻ tâm tư về nghề “gõ đầu trẻ”.

Bên cạnh phần giao lưu với các khách mời, chương trình cũng mang đến cho khán giả các tiết mục ca nhạc đặc biệt: Về mái trường xưa (Trịnh Công Sơn), Người thầy (Nguyễn Nhất Huy), Lời thầy cô (Nguyễn Đức Trung), Liên khúc Ngày đầu tiên đi học – Bụi phấn – Bài học đầu tiênNhớ ơn thầy cô (Nguyễn Ngọc Thiện).

NSUT Huu Chau duoc tri an nhan Ngay Nha giao Viet Nam
Quang Trung hát trong Miền ký ức

Diễn viên Quang Trung gây bất ngờ khi tham gia chương trình trong vai trò ca sĩ, thể hiện ca khúc Người thầy. Các ca sĩ tham gia chương trình: Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, Alex, Alvin Lu, The Wings, Mẫn Nhi, Trung Thuận, Vũ đoàn Ngọc Trai Việt, Nhóm Thiếu nhi SISI và Violin Hồ Đăng Minh.

Huỳnh Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI