Ninh Dương Lan Ngọc: ‘Nếu đi hát chuyên nghiệp, khán giả khó thể chấp nhận’

25/11/2019 - 16:45

PNO - Nữ diễn viên cho biết, ca hát chỉ là niềm đam mê và việc ra MV chỉ như một món quà gửi đến khán giả.

Lan Ngọc hiện là một trong những nữ diễn viên đầy triển vọng của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, theo nhiều khán giả, cô không có giọng hát hay, qua một số video clip hát lại một số ca khúc. Dẫu vậy, Lan Ngọc vẫn can đảm ra MV Gái già muốn lấy chồng.

MV được đầu tư khá chỉn chu với ca khúc được đo ni đóng giày cho Lan Ngọc. Nữ diễn viên cũng đầu tư cho trang phục, vũ đạo, nhằm mang đến một sản phẩm tốt nhất. có thể. Đặc biệt, ngoài hát, Lan Ngọc còn đọc rap. Tuy nhiên, công bằng mà nói, giọng hát của nữ diễn viên chỉ ở tầm trung.

Ninh Duong Lan Ngoc: ‘Neu di hat chuyen nghiep, khan gia kho the chap nhan’
Lan Ngọc ra MV nhưng không muốn trở thành ca sĩ

Chia sẻ về MV, Lan Ngọc nói: “Tôi không ôm mộng đi làm ca sĩ chuyên nghiệp, vì hiểu rõ năng lực của mình. Sản phẩm này chỉ như một món quà gửi đến khán giả. Việc đi hát thật sự khó. Quan trọng nhất, khán giả khó thể chấp nhận. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đi hát chuyên nghiệp và cũng chưa dám mơ ngày nào đó sẽ được gọi là ca sĩ".

Để thực hiện MV này, nữ diễn viên đã dành nhiều thời gian tập vũ đạo, luyện thanh. “Nói ra sản phẩm vui là thế, nhưng không thể không luyện thanh được. Nhưng cũng thú thật, cô giáo có bảo, giọng tôi phải luyện ít nhất 1 năm mới hát được. Nhưng vì không có thời gian, tôi xin phép cố gắng hết mức trong 5 ngày. Bài hát này tôi phải thu âm đến 3 ngày, mỗi ngày một đoạn”, Lan Ngọc chia sẻ.

Lan Ngọc hát live trong buổi ra mắt MV:

 

MV lần này cũng nằm trong dự án kỷ niệm 10 năm làm nghề của Lan Ngọc, đồng thời cũng là sản phẩm đồng hành với bộ phim Gái già lắm chiêu 3 mà cô thủ vai chính, sẽ ra mắt vào tháng Hai năm sau. Hình ảnh Lan Ngọc trong MV và bộ phim sắp ra mắt sẽ có sự tương đồng nhất định.

Tại sự kiện, Lan Ngọc cũng tiết lộ, dù cô hát dở, đã có nhiều lời mời cô đi hát đám cưới.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI