Niềm vui nho nhỏ

07/12/2020 - 18:00

PNO - Làm cán bộ Hội cực lắm, nhiều đầu việc, đủ loại chỉ tiêu, lại tham gia các ban chỉ đạo, đủ các cuộc họp hành, chị em có cảm giác không bao giờ hết việc. Thế nhưng, mình cũng nhận được nhiều niềm vui từ cuộc sống giúp cân bằng lại.

Ở ấp 1, xã An Phú Tây, H.Bình Chánh, chị em cán bộ Hội tìm niềm vui trong hoạt động chăm lo cho phụ nữ nghèo. Phương châm của các chị là “trao yêu thương - nhận chia sẻ - từ trái tim đến trái tim”. Chị Nguyễn Thị Xuân Phương - Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ ấp 1, cho biết trên đường công tác, chúng tôi gặp nhiều chị em đồng cảm với Hội, muốn chung tay với cộng đồng nhưng thiếu thời gian. Thế là từ ý tưởng của các nhà hảo tâm ấy, chi hội đã bắt tay vào làm những chương trình chăm lo cho hội viên, người khó khăn trên địa bàn. 

Chị Nguyễn Thị Xuân Phương trao tặng quà cho phụ nữ neo đơn
Chị Nguyễn Thị Xuân Phương trao tặng quà cho phụ nữ neo đơn

Tháng này chúng tôi làm tủ bánh mì, tháng sau trao tặng gạo, tháng nữa tặng nhu yếu phẩm… Quà trị giá không nhiều, ổ bánh mì khoảng 15.000 đồng, túi gạo 10kg khoảng 150.000 đồng, phần quà lớn hơn cũng chỉ từ 200.000 - 250.000 đồng. Nhưng người nhận rất vui. 

Có nhiều chị em, nhóm chị em hảo tâm đã đồng hành với Hội trong suốt  thời gian dài. Mang quà đi trao, người nhận vui bao nhiêu, các chị và cán bộ Hội vui bấy nhiêu.

Chung Mỹ Duyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI