Những viên đá trang sức thu hút tài lộc năm 2024

17/02/2024 - 19:48

PNO - Cùng nghe chuyên gia phong thủy chia sẻ những loại đá tốt nhất cho tiền bạc và may mắn trong năm 2024.

Cũng như trong nhà, mục đích của Phong Thủy trên cơ thể sẽ là mang lại sự cân bằng. Nó sẽ làm lỏng các kinh mạch và thúc đẩy sự lưu thông của Khí. Khi đeo vòng tay phong thủy, năng lượng do đá tạo ra sẽ được khuếch tán trong cơ thể và do đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn.
Mục đích của việc đặt các vật phẩm phong thủy trong nhà là mang lại sự cân bằng cho không gian đồng thời thu hút, khuếch tán năng lượng tốt, tích cực, tài lộc... Dưới đây là các loại đá phong thủy và lời khuyên về cách sử dụng chúng để thu hút may mắn, tài lộc trong năm 2024 từ các chuyên gia phong thủy.
Tinh thể tốt nhất để thu hút tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng Citrine tinh thể citrine để kiếm tiền Tín dụng hình ảnh: Dieter Staab/ Pixabay Loại thạch anh màu vàng, trong suốt tuyệt đẹp này được thiết kế để kích hoạt trí tưởng tượng của bạn và tăng sự nhiệt tình của bạn để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực. Được gọi phổ biến là 'Hòn đá của thương gia', citrine đánh thức sự sáng tạo, khuyến khích những khởi đầu mới cũng như nâng cao sự tự tin, sự thích thú và ý chí. Nó đặc biệt hữu ích trong việc thu hút tiền bạc và may mắn trong kinh doanh.  Cách sử dụng : Giữ nó trong ví của bạn hoặc bất kỳ nơi lưu trữ nào trong nhà để bảo vệ tiền. Bạn cũng có thể sử dụng nó trong khi thiền hoặc kết hợp nó vào thói quen chăm sóc bản thân hàng ngày.

Đá Citrine hay thạch anh vàng còn được gọi 'Hòn đá của thương gia' - đánh thức sự sáng tạo, khuyến khích những khởi đầu mới cũng như nâng cao sự tự tin và ý chí. Viên đá này cũng đặc biệt hữu ích trong việc thu hút tiền bạc và may mắn trong kinh doanh. 

Nếu bạn muốn thay đổi suy nghĩ của mình từ khan hiếm sang dồi dào, hãy tin tưởng những viên pha lê thịnh vượng này là vũ khí bí mật của bạn. Cho dù bạn đang mạo hiểm dấn thân vào một nghề nghiệp mới, chờ đợi cơ hội thăng tiến lâu dài hay đang hướng tới mục tiêu tài chính, việc kết hợp năng lượng của những tinh thể này với ý định của bạn là công thức cho một cuộc sống dồi dào. Điều quan trọng cần lưu ý là pha lê không thể thay thế cho sự làm việc chăm chỉ mà là chất xúc tác mang lại những cơ hội thuận lợi. Hãy đọc để biết thêm.

Cách sử dụng: Giữ một viên đá citrine trong ví của bạn hoặc bất kỳ nơi lưu trữ nào trong nhà để bảo vệ tiền. Bạn cũng có thể đặt viên đá này vào góc thiền định hay mang nó bên người như một món trang sức.

pyrit pyrit Tín dụng hình ảnh: stux/ Pixabay Được biết đến với cái tên 'Vàng của kẻ ngốc' do giống với vàng, pyrite có khả năng đốt cháy ngọn lửa (ẩn dụ) trong tâm hồn bạn. Lấp lánh với năng lượng phong phú, sang trọng, tinh thể có thể khắc phục khó khăn tài chính và thu hút sự giàu có. Nó khơi dậy ý thức mạnh mẽ hơn về giá trị bản thân trong bạn, mang lại sức mạnh và ý chí để theo đuổi những ý tưởng mới và lợi ích tài chính.  Cách sử dụng : Pyrite cũng là loại đá phong thủy nổi tiếng, có cụm được giữ trong nhà hoặc nơi làm việc để hút tiền. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hãy giữ viên đá bên cạnh máy tính tiền để thu hút sự giàu có. Những người khác cũng có thể giữ nó trong ví hoặc bàn làm việc.
Đá pyrit được tin có khả năng đốt cháy ngọn lửa (ẩn dụ) trong tâm hồn bạn, khắc phục khó khăn tài chính và thu hút sự giàu có. Loại đá này cũng được tin tưởng sẽ khơi dậy ý thức mạnh mẽ hơn về giá trị bản thân và ý chí để theo đuổi những ý tưởng mới cũng như lợi ích tài chính.
Cách sử dụng: Bạn có thể đặt một viên đá pyrit trong ví, trong tủ đựng tiền, trên bàn làm việc hay mua một trang sức pyrit đeo trên người để thu hút sự giàu có.
Cách sử dụng: Bạn có thể đặt một viên đá pyrit trong ví, trong tủ đựng tiền, trên bàn làm việc hay mua một trang sức pyrit đeo trên người để thu hút sự giàu có.
Thạch anh trong suốt thạch anh trong suốt Tín dụng hình ảnh: Rūdolfs Klintsons/ Pexels Hãy dọn dẹp sự lộn xộn trong tinh thần của bạn và đặt ra ý định về cách bạn sẽ thực hiện ước mơ tài chính của mình bằng thạch anh trong suốt. Được biết đến như là người chữa lành bậc thầy, tinh thể này khuếch đại bất kỳ năng lượng nào bạn bao quanh nó – bao gồm cả tiền bạc và sự giàu có. Nó sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch có định hướng hành động, có thể đạt được, biến bạn thành một thỏi nam châm hút tiền thực sự. Thạch anh trong suốt cũng rất tốt để sử dụng trong quá trình thiền định vì nó gợi lên những cảm xúc tích cực về sự giàu có và tiền bạc, đồng thời cho bạn một bức tranh rõ ràng về cuộc sống sẽ như thế nào khi mục tiêu của bạn đã thành hiện thực.  Cách sử dụng: Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng nó như một phần của lưới pha lê với một hoặc một số tinh thể may mắn và tiền bạc khác như citrine hoặc pyrite.
Được biết đến như là người chữa lành bậc thầy, thạch anh trong suốt có thể khuếch đại bất kỳ năng lượng nào bạn bao quanh nó – bao gồm cả tiền bạc và sự giàu có. Nó sẽ giúp bạn tạo ra một kế hoạch có định hướng hành động, có thể đạt được, biến bạn thành một thỏi nam châm hút tiền thực sự. 
Cách sử dụng: Đặt một viên thạch anh trong suốt trong ví, trên bàn làm việc, phòng ngủ, khu vực thiền định hay mang trên người như một món trang sức.
Cách sử dụng: Đặt một viên thạch anh trong suốt trong ví, trên bàn làm việc, phòng ngủ, khu vực thiền định hay mang trên người như một món trang sức.
Malachite Malachite Tín dụng hình ảnh: LinkedIn Là loại đá có màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp với hoa văn xoáy, malachite giúp bạn loại bỏ nỗi sợ hãi hoặc nghi ngờ liên quan đến tiền bạc. Được gọi là 'Hòn đá của sự biến đổi', malachite truyền cảm hứng cho bạn để xoay chuyển tình hình tài chính của mình bằng những thói quen, hành vi và mô hình được cải thiện. Malachite ở đây để nói với bạn rằng sự thay đổi và biến đổi thật đẹp đẽ. Đó là lá bùa hoàn hảo để nuôi dưỡng những dự án kinh doanh mới.  Cách sử dụng : Vì malachite có liên quan đến trái tim nên tốt nhất bạn nên đeo nó như một chiếc vòng cổ trên ngực. Điều này sẽ giúp khơi dậy niềm đam mê cho các mục tiêu tài chính của bạn và nhắc nhở bạn làm theo trái tim mình khi đưa ra quyết định.
Được gọi là 'Hòn đá của sự biến đổi', malachite truyền cảm hứng cho bạn để xoay chuyển tình hình tài chính của mình bằng những thói quen, hành vi để cải thiện cuộc sống, công việc. Malachite ở đây để nói với bạn rằng sự thay đổi và biến đổi thật đẹp đẽ
Malachite Malachite Tín dụng hình ảnh: LinkedIn Là loại đá có màu ngọc lục bảo tuyệt đẹp với hoa văn xoáy, malachite giúp bạn loại bỏ nỗi sợ hãi hoặc nghi ngờ liên quan đến tiền bạc. Được gọi là 'Hòn đá của sự biến đổi', malachite truyền cảm hứng cho bạn để xoay chuyển tình hình tài chính của mình bằng những thói quen, hành vi và mô hình được cải thiện. Malachite ở đây để nói với bạn rằng sự thay đổi và biến đổi thật đẹp đẽ. Đó là lá bùa hoàn hảo để nuôi dưỡng những dự án kinh doanh mới. Cách sử dụng : Vì malachite có liên quan đến trái tim nên tốt nhất bạn nên đeo nó như một chiếc vòng cổ trên ngực. Điều này sẽ giúp khơi dậy niềm đam mê cho các mục tiêu tài chính của bạn và nhắc nhở bạn làm theo trái tim mình khi đưa ra quyết định.
Cách sử dụng: Vì malachite có liên quan đến trái tim nên tốt nhất bạn nên đeo nó như một sợi dây chuyền. Điều này sẽ giúp khơi dậy niềm đam mê cho các mục tiêu tài chính của bạn và nhắc nhở bạn làm theo trái tim mình khi đưa ra quyết định.
Ngọc xanh ngọc bích sinh nhật tháng ba Nguồn hình ảnh: PINKE/ Flickr Người Trung Quốc đã sử dụng ngọc bích trong nhiều thế kỷ để thu hút sự giàu có, quyền lực và uy tín. Nếu bạn đang bắt đầu một công việc hoặc công việc kinh doanh mới, ngọc xanh sẽ giúp bạn luôn tự tin và lạc quan. Ngay cả đối với những người đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu, viên đá sẽ bảo vệ bạn khỏi năng lượng tiêu cực để bạn không bị choáng ngợp trước những hoàn cảnh căng thẳng. Đó là nền tảng tuyệt vời nhắc nhở bạn luôn khôn ngoan, kiên định và tiếp tục hướng tới các mục tiêu thịnh vượng của mình.  Cách sử dụng : Để ngọc xanh trong phòng ngủ, cạnh giường hoặc nhét một miếng dưới nệm.
Người Trung Quốc đã sử dụng ngọc bích trong nhiều thế kỷ để thu hút sự giàu có, quyền lực và uy tín. Nếu bạn đang bắt đầu một công việc hoặc công việc kinh doanh mới, ngọc xanh sẽ giúp bạn luôn tự tin và lạc quan. Ngay cả đối với những người đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu, viên đá sẽ bảo vệ bạn khỏi năng lượng tiêu cực để bạn không bị choáng ngợp trước những hoàn cảnh căng thẳng. 
Ngọc xanh ngọc bích sinh nhật tháng ba Nguồn hình ảnh: PINKE/ Flickr Người Trung Quốc đã sử dụng ngọc bích trong nhiều thế kỷ để thu hút sự giàu có, quyền lực và uy tín. Nếu bạn đang bắt đầu một công việc hoặc công việc kinh doanh mới, ngọc xanh sẽ giúp bạn luôn tự tin và lạc quan. Ngay cả đối với những người đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu, viên đá sẽ bảo vệ bạn khỏi năng lượng tiêu cực để bạn không bị choáng ngợp trước những hoàn cảnh căng thẳng. Đó là nền tảng tuyệt vời nhắc nhở bạn luôn khôn ngoan, kiên định và tiếp tục hướng tới các mục tiêu thịnh vượng của mình.  Cách sử dụng : Để ngọc xanh trong phòng ngủ, cạnh giường hoặc nhét một miếng dưới nệm.
Cách sử dụng: Để ngọc bích trong phòng ngủ, cạnh giường hoặc nhét một miếng dưới nệm.
Aventurine xanh đá aventurine xanh Tín dụng hình ảnh: Klaber / Pixabay Một thành viên khác của gia đình thạch anh, aventurine xanh có tên từ tiếng Ý 'a ventura' có nghĩa là 'tình cờ'. Vì vậy, đá aventurine xanh thúc đẩy người ta nắm bắt cơ hội và thoát ra khỏi vùng an toàn để nắm bắt cơ hội. Được gọi là 'Hòn đá Cơ hội và May mắn', nó giúp bạn loại bỏ những thói quen và khuôn mẫu cũ không mang lại lợi ích cho bạn.  Cách sử dụng : Nó hoạt động tốt nhất khi được đặt ở những khu vực mà bạn có thể mong đợi tiền sẽ tăng lên. Đây có thể là hộp đựng tiền, ví, tủ có khóa hoặc ngăn kéo nơi bạn cất giữ các hóa đơn của mình.
Một thành viên khác của gia đình thạch anh, Green Aventurine còn được gọi 'Hòn đá cơ hội và may mắn', nó giúp người sử dụng loại bỏ những thói quen, khuôn mẫu cũ đồng thời thúc đẩy người ta thoát ra khỏi vùng an toàn để nắm bắt cơ hội. 
Aventurine xanh đá aventurine xanh Tín dụng hình ảnh: Klaber / Pixabay Một thành viên khác của gia đình thạch anh, aventurine xanh có tên từ tiếng Ý 'a ventura' có nghĩa là 'tình cờ'. Vì vậy, đá aventurine xanh thúc đẩy người ta nắm bắt cơ hội và thoát ra khỏi vùng an toàn để nắm bắt cơ hội. Được gọi là 'Hòn đá Cơ hội và May mắn', nó giúp bạn loại bỏ những thói quen và khuôn mẫu cũ không mang lại lợi ích cho bạn.  Cách sử dụng : Nó hoạt động tốt nhất khi được đặt ở những khu vực mà bạn có thể mong đợi tiền sẽ tăng lên. Đây có thể là hộp đựng tiền, ví, tủ có khóa hoặc ngăn kéo nơi bạn cất giữ các hóa đơn của mình.
Cách sử dụng: Viên đá này hoạt động tốt nhất khi được đặt ở những khu vực mà bạn có thể mong đợi tiền sẽ tăng lên như hộp đựng tiền, ví, tủ có khóa hoặc ngăn tủ bạn cất giữ các hóa đơn.
Peridot đá Peridot Nguồn hình ảnh: Gary Yost/ Bapt Do có màu xanh tươi, Peridot được mệnh danh là 'ngọc lục bảo buổi tối'. Nhiều khi, cảm xúc và sự bất an của chúng ta là nguyên nhân cản trở con đường dẫn đến thịnh vượng tài chính. Đây là lúc Peridot phát huy tác dụng. Viên đá giúp bạn thoát khỏi những tắc nghẽn về cảm xúc và tinh thần, mang lại nguồn năng lượng mới. Viên đá giàu có này không chỉ thu hút sự giàu có về tiền bạc mà còn nâng cao cảm giác sung túc bên trong. Hơn nữa, trong Phong Thủy , màu xanh lá cây tượng trưng cho năng lượng thổ và mộc, được kêu gọi để thúc đẩy sự phát triển.  Cách sử dụng : Năng lượng của đá phát huy tác dụng tốt nhất khi được giữ gần tim. Giữ nó trên trái tim của bạn trong khi thiền định hoặc đơn giản là mua một mặt dây chuyền đá Peridot.
Do có màu xanh tươi, peridot được mệnh danh là 'ngọc lục bảo buổi tối'. Nhiều khi, cảm xúc và sự bất an của chúng ta là nguyên nhân cản trở con đường dẫn đến thịnh vượng tài chính. Đây là lúc Peridot phát huy tác dụng. Viên đá giúp bạn thoát khỏi những tắc nghẽn về cảm xúc và tinh thần, mang lại nguồn năng lượng mới.
Cách sử dụng : Năng lượng của đá phát huy tác dụng tốt nhất khi được giữ gần tim. Giữ nó trên trái tim của bạn trong khi thiền định hoặc đơn giản là mua một mặt dây chuyền đá Peridot.
Cách sử dụng: Năng lượng của peridot phát huy tác dụng tốt nhất khi được giữ gần tim. Vì thế, bạn có thể mua một viên đá và đặt trong khu vực thiền định của bạn hay mua một sợi dây chuyền mặt đá peridot.
Mắt hổ tinh thể mắt hổ để kiếm tiền Tín dụng hình ảnh: Etsy Đá mắt hổ hay 'Hòn đá bảo vệ' có mối liên hệ chặt chẽ với tâm trí. Nếu bạn cần thay đổi quan điểm của mình và nhìn một tình huống bằng một đôi mắt mới, đừng tìm đâu xa ngoài mắt hổ. Tinh thể này ở đây để nhắc nhở bạn rằng khi một cánh cửa đóng lại, có rất nhiều con đường và con đường khác dẫn đến thành công về mặt tài chính. Nó mang lại cho bạn ý chí và quyết tâm đi theo con đường đúng đắn. Thay vì hờn dỗi vì sợ hãi và do dự, bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định táo bạo.  Cách sử dụng : Giữ nó trong tay khi thiền hoặc bỏ vào túi. Bạn cũng có thể đặt nó lên đầu nhật ký và viết những điều bạn biết ơn mỗi ngày. Điều này sẽ giúp tăng dòng tiền vào.
Nếu bạn cần thay đổi quan điểm của mình hay muốn nhìn một tình huống bằng một đôi mắt mới trong năm 2024, hãy tìm đến đá mắt hổ. Tinh thể này ở đây để nhắc nhở bạn rằng khi một cánh cửa đóng lại, có rất nhiều con đường mở ra và những con đường khác dẫn đến thành công về mặt tài chính. 
Mắt hổ tinh thể mắt hổ để kiếm tiền Tín dụng hình ảnh: Etsy Đá mắt hổ hay 'Hòn đá bảo vệ' có mối liên hệ chặt chẽ với tâm trí. Nếu bạn cần thay đổi quan điểm của mình và nhìn một tình huống bằng một đôi mắt mới, đừng tìm đâu xa ngoài mắt hổ. Tinh thể này ở đây để nhắc nhở bạn rằng khi một cánh cửa đóng lại, có rất nhiều con đường và con đường khác dẫn đến thành công về mặt tài chính. Nó mang lại cho bạn ý chí và quyết tâm đi theo con đường đúng đắn. Thay vì hờn dỗi vì sợ hãi và do dự, bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định táo bạo.  Cách sử dụng : Giữ nó trong tay khi thiền hoặc bỏ vào túi. Bạn cũng có thể đặt nó lên đầu nhật ký và viết những điều bạn biết ơn mỗi ngày. Điều này sẽ giúp tăng dòng tiền vào.
Cách sử dụng: Mang vòng tay đá mắt hổ, cất vào ví hay nắm trong tay khi thiền định. Bạn cũng có thể đặt nó trong sổ nhật ký và viết những điều bạn biết ơn mỗi ngày. 
Amazonit  tinh thể amazonit để kiếm tiền Tín dụng hình ảnh: Amazon Được đặt theo tên của sông Amazon, viên đá xanh tuyệt đẹp này mang đến sự hỗ trợ tinh thần khi bạn căng thẳng hoặc lo lắng về tình hình tài chính của mình. Bằng cách cho phép bạn giải quyết những xung đột nội tâm một cách dễ dàng, amazonite mở đường cho sự thịnh vượng trong cuộc sống của bạn. Nó cũng giúp bạn tạo ra đạo đức làm việc mạnh mẽ và khuyến khích sự xem xét nội tâm.  Cách sử dụng : Nó là một tinh thể tuyệt vời để sử dụng với những lời khẳng định. Giữ tinh thể amazonit trong tay trái khi bạn niệm những lời khẳng định tích cực như 'Tiền đến với tôi một cách dễ dàng'. Điều này sẽ thúc đẩy và giúp thể hiện suy nghĩ của bạn.
Amazonite, được đặt theo tên của sông Amazon, viên đá xanh tuyệt đẹp này mang đến sự hỗ trợ tinh thần khi bạn căng thẳng hoặc lo lắng về tình hình tài chính của mình. Nó cũng giúp bạn tạo ra khả năng tập trung vào công việc, khuyến khích việc nhìn nhận bản thân bạn thận sự muốn gì. 
Cách sử dụng: Giữ tinh thể amazonit trong tay trái khi bạn niệm những lời khẳng định tích cực như 'Tiền đến với tôi một cách dễ dàng'. Điều này sẽ thúc đẩy và giúp thể hiện suy nghĩ của bạn.
Cách sử dụng: Đeo một chiếc nhẫn hay lắc tay (vòng tay) đá amazonit trên tay trái như một lời khẳng định tích cực 'tiền sẽ đến với tôi một cách dễ dàng'. Dù đưa ra hàng loạt gợi ý về các loại đá nên đưa vào nhà (mang trên người) vào năm 2024, song, các chuyên gia phong thủy không quên nhấn mạnh: "các loại đá này chỉ mang ý nghĩa chất xúc tác là chính, việc muốn thăng tiến hay có nhiều tài lộc trong năm 2024, phụ thuộc phần lớn vào sự chăm chỉ của bản thân".

An Huỳnh (theo L.S.A)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI