Những ứng cử viên nặng ký của "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022" có gì?

25/04/2022 - 09:53

PNO - Ban giám khảo chọn ra top 38, sau đêm bán kết. Trong đó, nhiều thí sinh mạnh chiến thắng phần thi phụ, vào thẳng top 20.

Tối 24/4, đêm bán kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra tại Thái Nguyên. Từ hơn 60 thí sinh, BTC chọn 38 cô gái bước vào vòng chung kết. Trong đó, qua các phần thi phụ, có các thí sinh tiến thẳng vào top 20.

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em thắng phần thi Người đẹp Truyền thông, tiến vào vòng chung kết. Nam Em cũng lọt top những thí sinh xuất sắc nhất của phần thi Người đẹp Du lịch, nhưng bỏ cuộc vì vấn đề sức khỏe.

Trước khi nhập cuộc, Nam Em được đánh giá cao. Tuy nhiên, sau thời gian thi đấu vừa qua, người đẹp vẫn chưa có phong độ ổn định. Chẳng hạn, trong đêm thi Người đẹp Thời trang, Nam Em có phần trình diễn không tốt bằng nhiều thí sinh khác, dẫu có kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu. 

Nam Em trong phần thi áo tắm ở đêm bán kết
Nam Em trong phần thi áo tắm ở đêm bán kết

Trong đêm bán kết, BGK công bố top 5 Người đẹp Du lịch. Trước đó, các cô gái đã trải qua phần thi thuyết trình, sau đó được chọn top 15 thí sinh xuất sắc nhất, chia nhóm, ghi hình quảng bá du lịch cho một số địa danh của Thái Nguyên. Hầu hết thí sinh đều va vấp trong phần thi này, bị lố thời gian. Nhưng bù lại, đa số đều thể hiện được khả năng Anh ngữ tốt, khiến khán giả thích thú.

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh chiến thắng phần thi Người đẹp Du lịch, tiến thẳng top 20 chung cuộc. Phương Linh giới thiệu về Sa Pa, bị vấp khi nói tiếng Việt nhưng thuyết trình tiếng Anh khá trôi chảy. 

Phương Linh là nhân tố tiềm năng, có gương mặt khả ái, nhưng kỹ năng trình diễn vẫn còn hạn chế. Nhiều khán giả bình luận trước đêm bán kết không chú ý đến Phương Linh nhưng đến đêm thi này cô lại tỏa sáng bất ngờ. 

Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng có màn thể hiện tốt nhưng quá thời gian quy định.

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh thuyết trình trong phần thi người đẹp du lịch ở đêm bán kết
Thí sinh Nguyễn Thị Phương Linh thuyết trình trong phần thi Người đẹp Du lịch ở đêm bán kết

Dẫu được kỳ vọng nhưng Nam Em không chiến thắng phần thi Người đẹp Tài năng dù cô đã có nhiều kinh nghiệm về ca hát. Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương thắng thử thách này, ghi tên vào top 20. Mai Phương hát, nhảy cover bài Look what you made me do của Taylor Swift. Cô cũng vào top 5 phần thi Người đẹp Thời trang, Du lịch.

Mai Phương là một trong những thí sinh "nặng ký" của cuộc thi. Cô cao 1m70, từng là Hoa khôi Đại học Đồng Nai, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, giỏi tiếng Anh, có kinh nghiệm làm MC, có thể ca hát... Nhiều dự đoán Mai Phương sẽ vào top 3 của cuộc thi năm nay. 

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (phải) trong đêm bán kết
Huỳnh Nguyễn Mai Phương (phải) trong đêm bán kết

Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc cũng ghi tên vào top 20 khi thắng phần thi Người đẹp Thời trang. Bảo Ngọc là thí sinh cao nhất cuộc thi với chiều cao 1m85. Bảo Ngọc hiện là sinh viên Đại học Quốc gia TPHCM, đạt IELT 8.0. Cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng không lọt top cao.

Năm nay, khi trở lại thi nhan sắc, Bảo Ngọc được nhận xét đẹp, tự tin hơn, trình diễn cuốn hút hơn. Trong phần thi Người đẹp Thời trang, các NTK đánh giá ngoài chiều cao, hình thể, Bảo Ngọc xử lý các trang phục khó khá tốt. Ở phần thi Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng, Bảo Ngọc cũng cho thấy khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát. Người đẹp quê Cần Thơ được dự đoán sẽ tiến sâu hơn trong vòng chung kết.

Bảo Ngọc chiến thắng phần thi người đẹp thời trang sau khi kết thúc chuỗi trình diễn kéo dài 2 ngày
Bảo Ngọc chiến thắng phần thi Người đẹp Thời trang sau khi kết thúc chuỗi trình diễn kéo dài 2 ngày

Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định vào tháng 8/2022. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI