Những "siêu phẩm" không thể bỏ qua trong tháng 10

01/10/2021 - 07:30

PNO - Loạt siêu phẩm mới sẽ ra mắt trong tháng 10 trên Netflix, HBO Max... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho “dân ghiền phim”, với nhiều thể loại, dành cho mọi đối tượng khán giả.

The Guilty

Bộ phim kinh dị tội phạm của đạo diễn Antoine Fuqua ra mắt trên Netflix vào ngày 1/10, với sự hợp tác đáng mong đợi của Jake Gyllenhaal và Ethan Hawke. Phim được làm lại từ  bộ phim Đan Mạch cùng tên ra mắt vào năm 2018.

The Guilty dẫn người xem theo chân một thám tử bị giáng chức thành một nhân viên tổng đài 911 cùng hành trình giải cứu một người gọi đặc biệt. Cuộc giải cứu dần hé nhiều bí mật kinh hoàng. Cho dù thể loại tâm lí tội phạm không phải “gu” của bạn, những màn phối hợp của bộ đôi diễn viên Jake Gyllenhaal và Ethan Hawke vẫn có một sức hút khó cưỡng. 

Trailer phim The Guilty:

 Maid

Maid được lấy cảm hứng từ cuốn hồi ký bán chạy nhất của Stephanie Land mang tên Maid: Hard Work, Low Pay and a Mother’s Will to Survive, kể câu chuyện về người mẹ đơn thân Alex. Buông bỏ một mối quan hệ không như mong đợi với người chồng thường xuyên bạo hành vợ, Alex chọn công việc giúp việc  nhà để kiếm sống và nuôi con gái. Cuộc sống không hề dễ dàng với người mẹ đơn thân như Alex, cô phải đối mặt với không ít thử thách tưởng chừng không thể vượt qua.

Bộ phim tâm lý, với nhiều cung bậc cảm xúc về ý chí của người mẹ trẻ. Vai diễn Alex do Margaret Qualley, nữ diễn viên múa ba lê người Mỹ 26 tuổi, từng tham gia một số bộ phim như One Upon A Time in Hollywood Death Note. Maid phát hành trên Netflix bắt đầu từ ngày 1/10.

The Many Saints of Newark

Many Saints of Newark được xem như phần tiền truyện của loạt phim được yêu thích The Sopranos, lên sóng HBO Max vào ngày 1/10.

Many Saints of Newark đưa người xem trở lại Newark những năm 1960 để gặp gỡ Tony Soprano thời trẻ và “diện kiến” Dikie Moltisanti, nhân vật chỉ được nhắc đến tên nhưng có nhiều ảnh hưởng ở loạt The Sopranos trước đó. Không chỉ có những mưu toan, tính toán giữa các băng đảng, các cá nhân muốn nắm giữ quyền lực của thế giới ngầm, The Many Saints of Newark còn mô tả thực trạng Newark những năm cuối thập niên 1960, với những cuộc bạo loạn, nạn phân biệt chủng tộc và cả hành vi sai trái của cảnh sát. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Ray Liotta, Jon Bernthal, Vera Farmiga...

Justin Bieber: Our World

Tác phẩm tài liệu âm nhạc mới nhất do Amazon Prime sản xuất. Justin Bieber: Our World là bộ phim về buổi biểu diễn trực tiếp của Justin vào đêm giao thừa năm 2020 và cũng là biểu diễn nhạc đầu tiên của nam ca sĩ sau 3 năm dài.

Bộ phim tài liệu đem lại một góc nhìn tích cực hơn về nền âm nhạc trong thời đại khủng hoảng do đại dịch. Đạo diễn phim,  Michael D. Ratner, cũng chính là người thực hiện bộ phim tài liệu về Demi Lovato: Dancing with the Devil. "Justin Bieber: Our World" sẽ được công chiếu vào ngày 8/10 trên Amazon Prime video.

Trailer Justin Bieber: Our World:

 Madame X

Các buổi hòa nhạc náo nhiệt đang là một giấc mơ khá xa vời với chúng ta trong thời điểm hiện tại. Trước khi phải giãn cách vì đại dịch, Madonna đã lưu lại một số hình ảnh trong chuyến lưu diễn Madame X 2019-2020. Những hình ảnh này sẽ được công bố trong bộ phim tài liệu âm nhạc Madame X.

Người hâm mộ Madonna khắp nơi trên thế giới sẽ được chiêm ngưỡng lại các khoảnh khắc đẹp từ buổi biểu diễn của nữ ca sĩ tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Đoạn giới thiệu của bộ phim đã hé lộ những thước phim hấp dẫn cùng trang phục lộng lẫy và dàn vũ công, ê-kíp hùng hậu. Madame X sẽ lên sóng trên Paramount+ vào ngày 8/10. 

"You" Season 3

Mùa thứ ba của loạt phim truyền hình tâm lý kinh dị sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 15/10.

You” mùa 3 sẽ tiếp nối câu chuyện về mối quan hệ đầy trắc trở của Joe Goldberg với Love sau khi chuyển đến sinh sống ở vùng ngoại ô Madre Linda yên bình ở Bắc California. Joe phải đối mặt với những thách thức trong vai trò làm cha cũng như là nỗi ám ảnh với giết chóc khi anh phát hiện được một mục tiêu mới. Trong khi đó Love đang mang thai và cố gắng ngăn chặn hành động tàn ác của Joe để thực hiện hóa viễn cảnh về một gia đình hạnh phúc.

Phim có mặt các diễn viên: Penn Badgley, Victoria Pedretti, Shalita Grant , Travis VanWinkle…

Trailer You - Season 3:

"Succession" Season 3 - Kể vị

Gia đình Roy sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 10 này mang theo những màn đấu đá nội bộ kịch tính đến “nín thở”. Trong phần này, công ty đại gia đình sẽ xảy ra nhiều thay đổi lớn. Bị cậu con trai nổi loạn Kendall “phục kích” vào cuối phần hai, Logan Roy trở lại mở màn phần ba trong một tình thế nguy hiểm. Những cuộc “nội chiến” để đảm bảo các liên minh gia đình, tài chính, những biến động ở công ty… tất cả đẩy đại gia đình Roy vào những cuộc chiến đầy cam go…

Một số gương mặt và nhân vật mới sẽ tham gia dàn diễn viên, bao gồm Adrien Brody và Alexander Skarsgard bên cạnh các diễn viên Nicholas Braun, Sarah Snook, Jeremy Strong, Brian Cox, Kieran Culkin, Hiam Abbass, Peter Friedman, Matthew Macfadyen, Alan Ruck… Phần mới khởi chiếu trên HBO từ ngày 17/10.

"Night Teeth"

Câu chuyện xảy ra sau khi tài xế taxi Benny được 2 cô nàng Blaire và Zoe thuê để chở họ đến một số hộp đêm nổi tiếng ở LA. Khi Benny nhận ra rằng hành khách của mình thực ra là ma cà rồng đã sống qua hàng thế kỷ, anh nhanh chóng bị cuốn vào cuộc tranh giành quyền lực giữa các ma cà rồng trong thành phố và buộc phải liên minh với các cô gái để sống sót.

Dàn diễn viên của phim gồm Sydney Sweeney, Megan Fox, Debby Ryan và Lucy Fry. Phim ra mắt Netflix vào ngày 20/10, vừa đúng thời điểm dành cho những ai muốn hòa mình vào không khí của mùa ma quái Halloween đến gần. 

Dune- Hành tinh cát

Bộ phim khoa học viễn tưởng - kinh dị rất được mong đợi đã bị hoãn lại do đại dịch cuối cùng cũng sẽ được ra mắt khán giả trên HBO Max. Dựa trên cuốn sách nổi tiếng cùng tên, bộ phim là câu chuyện kể về một chàng trai trẻ phải đối mặt với vô vàn khó khăn để trở thành thủ lĩnh giữa các thiên hà. Dune sở hữu dàn diễn viên chất lượng đang nổi đình đám hiện nay, nổi bật nhất phải kể đến “chàng thơ” Timothee Chalamet và cô nàng đa tài Zendaya

Last Night In Soho

Last night in Soho là một bộ phim tâm lý kể về Eloise, một nhà thiết kế thời trang trẻ đầy tham vọng sở hữu giác quan thứ sáu kì lạ. Một ngày nọ, Eloise tình cờ “xuyên không” vào cơ thể của một ca sĩ tên Sandie ở thời điểm năm 1966 tại London. Trong cơ thể của Sandie, cô đã bắt đầu một mối quan hệ tình cảm lãng mạn, tuy nhiên cũng bị cuốn vào nhiều mặt tối bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng của những năm 60.

Phim do Edgar Wright đạo diễn và các diễn viên Anya Taylor-Joy, Matt Smith, Thomasin McKenzie. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành do những ai yêu thích lĩnh vực thời trang. Phim chiếu trên HBO Max ngày 29/10. 

Trailer Last Night In Soho:

 

 

Tuấn Huy

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI