Những nhà hàng ấm cúng cho dịp Giáng sinh

24/12/2020 - 06:51

PNO - Mỗi nhà hàng có phong cách khác nhau, món khác nhau nhưng đều ấm cúng, dễ chịu cho khoảnh khắc tụ hội của gia đình, bạn bè trong dịp này.

Cardinal cafe
Cardinal cafe tọa lạc tại tầng 6 tòa nhà Time Square (hai mặt đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, quận 1). Cardinal được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tinh tế. 
cardinal
Cardinal Cafe có hai không gian là phòng lạnh và hồ bơi. Tùy sở thích hay thời gian đến đây mà bạn có thể chọn vị trí ngồi thích hợp để tận hưởng dịp không khí Giáng sinh cùng gia đình và người thân. Giá các món từ 100.000 đồng.
royal

Royal Pavilion hay nhà hàng Long Triều tọa lạc tại tầng 4 tòa nhà Time Square, chuyên phục vụ món Quảng Đông theo phong cách cung đình như bào ngư, vi cá cùng nhiều món cao cấp khác.

Royal Pavallion
Royal Pavilion có sảnh lớn, nếu bạn muốn hòa chung không khí nhộn nhịp trong thời gian này, hay những phòng nhỏ có sức chứa từ 4 - 30 người cho những ai thích không gian ấm cúng và riêng tư. Nhà hàng có một quy tắc nhỏ trong phong cách phục vụ thực khách là không tiếp khách mặc đồ bộ, quần short ngắn, dép không quai hậu và trẻ em dưới 12 tuổi. Giá các món từ 400.000 đồng.
R&J Italian Lounge & Restaurant
R&J Italian Lounge & Restaurant là nhà hàng lấy cảm hứng từ vở kịch Romeo & Juliet của Shakespeare. Không gian nhà hàng được trang trí đậm phong cách Ý với cầu thang hẹp dẫn xuống hầm, những miếng gạch bằng kính nhiều màu.
R&J
Ngoài các món ăn dấu ấn văn hóa ẩm thực Ý, trong dịp Giáng sinh và năm mới, nhà hàng cũng giới thiệu những món ăn từ các nước khác như Nhật, Pháp, Anh... Lưu ý: nhà hàng không phục vụ thực khác mặc quần ngắn, áo lót, áo sát nát, quần áo ngủ, dép kẹp và dép đi trong nhà cũng như không phục vụ trẻ em dưới 12 tuổi.
Caravel
Nhà hàng Reflections tại tầng 3 của Caravelle Saigon là điểm đến của nhiều doanh nhân.
caravel
Đến đây vào thời gian này, ngoài góc nhìn tuyệt đẹp từ nhà hàng ra Nhà hát Thành phố và công trường Lam Sơn, thực khách còn được thưởng thức những món ngon dành riêng cho mùa lễ hội.
LE17 Bistro
Nhà hàng LE17 tại tầng 18 khách sạn Sofitel Saigon Plaza mang đậm phong cách Pháp
Nhà hàng LE17 hân hạnh mang đến cho Quý khách thực đơn biệt mừng Giáng Sinh và Năm Mới theo phong cách thật Pháp. Không gian ấm cúng, sang trọng tại nhà hàng cùng đội ngũ bếp tài năng tại LE17 Bistro, khách sạn Sofitel Saigon Plaza chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong mùa lễ hội.
Khi đến đây, thực khách sẽ cảm nhận được những biến đổi theo mùa qua cách trang trí đến những món ăn của nước Pháp.
0000orae Restaurant – Lounge, một nhà hàng Nhật nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Nằm ở tầng 24 và 25 AB Tower. Nhà hàng có view tuyệt đẹp của trung tâm thành phố qua những ô kính bao quanh 4 mặt. Trung bình, chi phí cho hai người tại đây vào buổi tối dao động từ 600.000 đồng.
Sorae Restaurant - Lounge là nhà hàng kiểu Nhật nằm ở tầng 24 và 25 AB Tower. Nhà hàng có view tuyệt đẹp vào trung tâm thành phố nhờ những ô kính bao quanh 4 mặt.
Với không gian rộng thoáng của hai tầng, nhà hàng có nhiều khu vực và cả phòng riêng cho nhóm đông. Tất nhiên, tuyệt nhất là những dãy bàn ở vị trí ngay sát cửa kính.
Tọa lạc trên tầng cao 77 của tòa nhà Landmark 81. Nhà hàng Ussina SKy 77 khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà hàng có view đẹp ở TP.HCM. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt ra 360 độ toàn thành phố mà không bị hạn chế tầm nhìn. Còn gì tuyệt hơn ngắm nhìn thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa vào dịp lễ, Tết từ nhà hàng Ussina Sky 77.
Tọa lạc trên tầng cao 77 của tòa nhà 81 tầng, nhà hàng Ussina SKy 77 là nơi thực khách có thể phóng tầm mắt ngắm toàn thành phố mà không bị hạn chế tầm nhìn.
Nhà hàng có ánh sáng, âm thanh, màu sắc và phong cách trang trí… theo phong cách Niku Baru (sự kết hợp của phong cách Nhật và châu Âu).
cỏ nội

Nếu ngán các món dầu mỡ dịp lễ hội hay thích ăn chay, gợi ý cho bạn là Cỏ Nội Vegetarian ở tầng 7 khách sạn Bông Sen Sài Gòn. Cỏ Nội có không gian êm ả, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt nơi phố thị.

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI