Những món quà trao gửi yêu thương

20/10/2019 - 11:30

PNO - Những phương tiện kiếm sống được trao tặng đúng vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Hội và Ngày Phụ nữ Việt Nam như những nón quà trao gửi yêu thương, hy vọng mới cho phụ nữ.

Hôm qua, 19/10, trong ngôi nhà nhỏ trên đường Hậu Giang, 2 người phụ nữ đơn thân trên 50 tuổi hạnh phúc với món quà là chiếc máy vắt sổ vừa được Hội LHPN TP.HCM trao tặng.

Nhung mon qua trao gui yeu thuong
Chị Huệ Liên (thứ 2 từ trái qua) hạnh phúc bên chiếc máy vắt sổ mới.

Đó là chị Huỳnh Huệ Liên, phường 5, quận 6 và người chị gái.

Cả hai người phụ nữ ấy đã hi sinh cả tuổi thanh xuân để chăm sóc cho cha mẹ già (nay trên 90 tuổi, nằm một chỗ) và người anh trai khuyết tật không đi lại được. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, các chị nhận sửa chũa, may đồ cho những người quen biết, bà con trong xóm.

Chị Liên xúc động: “Có chiếc máy vắt xổ, chị không phải đi vắt sổ bên ngoài, có thêm thời gian để may thêm nhiều đồ, vừa chăm sóc được những người thân yêu trong gia đình”.

Cùng với niềm vui của chị Liên, hai mẹ con chị Nguyễn Thị Mỹ Dung ở phường 9, quận 6 cũng hạnh phúc vì con gái được tặng chiếc máy may công nghiệp mới thay cho chiếc máy may cũ.

Nhung mon qua trao gui yeu thuong
Hội LHPN TP.HCM tặng phương tiện kiếm sống cho chị Mỹ Dung.

Dịp này, Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm và tặng chị Võ Thị Ngọc Thủy (phường 3, quận 11) chiếc máy may mới với hy vọng chị và gia đình sẽ nỗ lực để có cuộc sống ổn định.

Nhung mon qua trao gui yeu thuong
Tặng máy may công nghiệp cho chị Ngọc Thủy, quận 11.

Hội LHPN TP.HCM còn tặng 12 phương tiện kiếm sống cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn quận 6 và quận 11.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI