Những kiểu thời trang công sở mùa hè được lòng phái đẹp

27/06/2017 - 07:00

PNO - Dù bận rộn, nàng cũng nên dành một ít thời gian để trau chuốt cho bản thân. Hãy thử chọn những bộ quần áo thích hợp cho mùa hè để tạo cảm giác làm việc thoải mái hơn từ bộ sưu tập của nhà thiết kế Misha Nonoo.

Quần áo màu trắng

Màu trắng là loại màu được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt mỗi khi hè đến thì các nhà thiết kế luôn chọn trắng làm gam màu chủ đạo cho bộ sưu tập bởi thường mang đến sự trẻ trung, mát mẻ và tươi sáng. Hãy bắt đầu mùa hè bằng gam màu trắng chủ đạo.

Thử mặt một chiếc áo sơ mi trắng với quần tây, kèm một chiếc áo khoác trắng và một vài phụ kiện đơn giản. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi đến công sở vào những ngày nắng nóng thế này.

Nhung kieu thoi trang cong so mua he duoc long phai dep
 Ảnh: Diggy Lloyd.

Hoạ tiết đơn giản

Quần áo có hoạ tiết đơn giản, dễ nhìn sẽ tạo sự thoải mái cho người đối diện nên luôn thu hút các bạn trẻ mỗi khi hè đến. Hãy phối một đôi giày bệt với chiếc áo sơ mi sọc khi đến văn phòng tạo cho bạn cảm giác đang đi nghỉ mát tại nơi làm việc.

Một chiếc quần rộng có kẻ sọc đứng sẽ bắt mắt hơn đối với đồng nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể phối áo thun trắng với quần đùi và giày thể thao hoặc một chiếc áo dây với dép xăng đan để tạo sự nổi bật khi đi chơi cùng bạn bè. Bên cạnh, hãy tạo phong cách thời trang mùa hè bằng những bộ quần áo, phụ kiện đơn giản và năng động. 

Nhung kieu thoi trang cong so mua he duoc long phai dep
 Ảnh: Jacopo Raule.

Áo crop-top

Trong những ngày nắng chói chang, đa số chị em muốn mặt đồ mát mẻ hơn là một bộ quần áo lượm thượm. Một chiếc áo crop-top kèm áo sơ mi trắng hoặc áo khoác là điều tuyệt vời giúp bạn trông đẹp hơn.

Bạn nên chọn một chiếc áo có thân dài phối cùng áo crop-top để tạo sự kín đáo tại nơi làm việc. Đồng thời, tạo thiện cảm cùng bạn bè và đồng nghiệp vào những ngày nóng bức thế này.

Đặc biệt, vào buổi tối, nếu có cuộc hẹn hay gặp gỡ bạn bè, người thân. Hãy thử mặt một chiếc áo sơ mi trắng và áo crop-top trông bạn sẽ quyến rũ hơn. 

Nhung kieu thoi trang cong so mua he duoc long phai dep
 
Nguồn Popsugar
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI