Tân Hoa hậu Hồng Kông lại gây tranh cãi về nhan sắc

13/09/2021 - 09:26

PNO - Tống Uyển Dĩnh - người đạt ngôi vị cao nhất không được lòng một bộ phận khán giả vì vẻ ngoài không quá cuốn hút.

 

Tối 12/9, chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Tống Uyển Dĩnh, 22 tuổi. Cô là con gái của Á hậu Ma Cau 1990.
Tối 12/9, chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Tống Uyển Dĩnh, 22 tuổi. Cô là con gái của Á hậu Ma Cau 1990 Bảo Tuyết. Hai người đẹp còn lại là Lương Khải Tình (trái) và Thiệu Sơ (phải) lần lượt đạt ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2.
Kết quả cuộc thi gây bất ngờ bởi trước đêm chung kết Tống Uyển Dĩnh không nằm trong danh sách được giới truyền thông Hồng Kông
Kết quả cuộc thi gây bất ngờ bởi trước đêm chung kết Tống Uyển Dĩnh không nằm trong danh sách được giới truyền thông Hồng Kông dự đoán có khả năng đăng quang. Thay vào đó, người đẹp Lương Khải Tình được đánh giá cao.
Tống Uyển Dĩnh khoe hình thể trong phần trình diễn áo tắm diễn ra trước đêm chung kết
Tống Uyển Dĩnh khoe hình thể trong phần trình diễn áo tắm trước đêm chung kết để quảng bá và tập luyện cho đêm thi quan trọng nhất. Cô có làn da trắng, đều màu và đôi chân dài. Sau quá trình rèn luyện với BTC, hình thể thí sinh đều có sự thay đổi tích cực, săn chắc hơn. Theo BTC, số đo trung bình vòng 2 của các cô gái được giảm xuống khoảng 63cm.
Tống Uyển Dĩnh (thứ tư từ trái sang) trong phần diễn áo tắm của đêm chung kết. Trước đó, khi được phỏng vấn, người đẹp nói thế mạnh của cô là sự tự tin. Điều quan trọng nhất với cô là luôn là chính mình, thể hiện khả năng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, người đẹp cũng lo lắng về vòng thi ứng xử, bởi khó đoán, chuẩn bị trước.
Tống Uyển Dĩnh trong phần diễn áo tắm của đêm chung kết. Trước đó, khi được phỏng vấn, người đẹp nói thế mạnh của cô là sự tự tin. Điều quan trọng nhất với cô là luôn là chính mình, thể hiện khả năng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, người đẹp cũng lo lắng về vòng thi ứng xử.
Hình ảnh của Tống Uyển Dĩnh trong những ngày đầu tham gia cuộc thi.
Hình ảnh của Tống Uyển Dĩnh trong những ngày đầu tham gia cuộc thi. Cô tốt nghiệp ngành sinh học, đại học Toronto, Canada. BGK cho biết đánh giá cao Tống Uyển Dĩnh ở khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhanh nhạy. Cô có khả năng múa ballet, múa truyền thống Trung Quốc và một số điệu múa Latin. Người đẹp lớn lên trong gia đình không có cha.
Trong khuôn khổ cuộc thi năm nay, thí sinh nhiều lần trình diễn áo tắm. Tống Uyển Dĩnh có cơ hội khoe đôi chân dài thon mượt.
Trong khuôn khổ cuộc thi năm nay, thí sinh nhiều lần trình diễn áo tắm. Tống Uyển Dĩnh có cơ hội khoe đôi chân dài thon mượt.
Trên nhiều diễn đàn, báo mạng, nhan sắc tân hoa hậu nhận những bình luận khen, chê trái chiều. Nhiều người nói nhan sắc của cô không quá nổi bật: 'Tôi không nghĩ cô ấy mới 22 tuổi vì vẻ ngoài có vẻ hơi cứng tuổi, Tôi thấy Á hậu 1 xinh hơn rất nhiều, Sau năm ngoái chọn được hoa hậu được công chúng ủng hộ thì năm nay có vẻ đi ngược lại... Trong khi đó, nhiều người lại bênh vực: Có lẽ, kiểu trang điểm trong đêm chung kết khiến cô ấy trông già hơn, Thành tích học tập, tài năng của cô ấy có lẽ là điều khiến BTC cân nhắc, bên cạnh sắc vóc, Tiêu chí chọn hoa hậu ngày nay đã khác trước nhiều. Ngoài nhan sắc thì còn cần trình độ tốt để làm gương cho giới trẻ... Trước đó, BTC cuộc thi cho biết tiêu chí năm nay cũng thay đổi. Người được chọn phải bám theo được tiêu chuẩn mới về sắc đẹp là tri thức, sự ảnh hưởng xã hội...
Trên nhiều diễn đàn, báo mạng, nhan sắc tân hoa hậu nhận những bình luận khen, chê trái chiều. Nhiều người nói nhan sắc của cô không quá nổi bật: 'Tôi không nghĩ cô ấy mới 22 tuổi vì vẻ ngoài có vẻ hơi cứng", "Tôi thấy Á hậu 1 xinh hơn rất nhiều", "Sau năm ngoái chọn được hoa hậu được công chúng ủng hộ thì năm nay có vẻ đi ngược lại"... Trong khi đó, nhiều người lại bênh vực: "Có lẽ, kiểu trang điểm trong đêm chung kết khiến cô ấy trông già hơn", "Thành tích học tập, tài năng của cô ấy có lẽ là điều khiến BTC cân nhắc, bên cạnh sắc vóc", "Tiêu chí chọn hoa hậu ngày nay đã khác trước nhiều. Ngoài nhan sắc thì còn cần trình độ tốt để làm gương cho giới trẻ"... Trước đó, BTC cuộc thi cho biết tiêu chí năm nay cũng thay đổi. Người được chọn phải bám theo được tiêu chuẩn mới về sắc đẹp là tri thức, sự ảnh hưởng xã hội...
Tống Uyển Dĩnh trông xinh xắn, cuốn hút hơn khi trang điểm theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên.
Tống Uyển Dĩnh trông xinh xắn, cuốn hút hơn khi trang điểm theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên. Trước đó, trong vòng bán kết, người đẹp được đánh giá cao khi so sánh các hoa hậu tiền nhiệm với những loại trái cây, rất hài hước, dí dỏm nhưng vẫn lịch sự.
Trong suốt cuộc thi, Tống Uyển Dĩnh thường xuất hiện với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào.
Trong suốt cuộc thi, Tống Uyển Dĩnh thường xuất hiện với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào. Tống Uyển Dĩnh cho biết ngoài tấm bằng cử nhân hoá sinh, cô còn muốn trở thành bác sĩ. Người đẹp nói việc lớn lên trong gia đình thiếu thốn tình thương của cha luôn thôi thúc cô muống san sẻ điều tích cực với mọi người.

Trung Sơn (theo QQ, Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI