Những điều chưa biết về tân Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska

17/03/2022 - 16:55

PNO - Là fan của diễn giả nổi tiếng John C. Maxwell, muốn đóng phim với cô đào Margot Robbie là vài điều thú vị về tân Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska.

Vượt qua 96 người đẹp khác đến từ khắp hành tinh, người đẹp cao 1,79m đến từ Ba Lan Karolina Bielawska, 21 tuổi, đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2021. Sau chiến thắng, mọi thông tin về tân hoa hậu đều được tìm kiếm tích cực và nhiều điều thú vị đến từ cô đã được tiết lộ.

Karolina Bielawska sinh ngày 1/4/1999 tại thành phố lớn thứ ba của Ba Lan - Lodz. Cô là cử nhân Đại học Công nghệ Lodz ngành khoa học quản lý.

Tại cuộc thi Hoa hậu thế giới Ba Lan 2019 diễn ra vào tháng 11/2019, thành phố Lodz có 2 người đẹp tham dự là Karolina Bielawska 20 tuổi và Justyna Marczewska, 23 tuổi. Cả hai đều là người mẫu. Năm đó ngoài Karolina Bielawska, Trường đại học Lodz còn có người đẹp 25 tuổi Izabela Depta - đại diện cho thị trấn Brzeziny. Kết quả Karolina Bielawska trở thành Hoa hậu Ba Lan 2019 và giành luôn giải Miss Audience do khán giả bình chọn. Do cuộc thi Hoa hậu Ba Lan năm 2020 bị hoãn vì dịch bệnh nên cô là người đại diện cho nước này tại Hoa hậu Thế giới 2021.

Karolina Bielawska tích cực với các hoạt động từ thiện
Karolina Bielawska tích cực với các hoạt động từ thiện

Ở quê nhà, sau khi đoạt vương miện hoa hậu, người đẹp đã rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như làm đại sứ cho chiến dịch chống ung thư vú I touch = win, chiến dịch FasOff giúp gia tăng nhận thức về tác hại của đồ uống có cồn trong thời gian mang thai, chiến dịch Korona załów cung cấp các vật dụng cần thiết cho các trung tâm bảo trợ mồ côi.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, Karolina Bielawska đem theo các hoạt động tình nguyện của nhóm Zupa Na Pietrynie - mà cô là thành viên - để dự thi phần Beauty With a Purpose. Công việc của nhóm là chuyên giúp đỡ những người vô gia cư ở Ba Lan và trong thời gian dịch bệnh COVID-19 vừa qua, nhóm đã tổ chức tiêm vắc xin cho 600 người vô gia cư. Dù bận rộn với các công việc thiện nguyện nhưng Karolina Bielawska vẫn cố gắng học hành và học lên thạc sĩ, bởi cô xem trọng việc tự trau dồi học vấn.

Karolina Bielawska khi đăng quang Hoa hậu Ba Lan 2019
Karolina Bielawska khi đăng quang Hoa hậu Ba Lan 2019

Ngoài làm từ thiện, du lịch và thể thao cũng là đam mê của người đẹp. Cô biết bơi, biết lặn, lướt sóng, chơi tennis, cầu lông và tính đến nay cô đã đi hơn 30 nước. Ít ai biết cô là con gái của phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá và bóng chuyền LKS Lodz, ông Łukasz Bielawski.

Đọc sách cũng là sở thích của tân hoa hậu thế giới 2021, cô thích những cuốn sách nói về chủ đề lãnh đạo và tự phát triển bản thân như The Pursuit of Happyness, Life Itself, The Notebook, Focus, Devil Wears Prada. Một trong những tác giả cô hâm mộ là John C. Maxwell - chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo. Tân Hoa hậu Thế giới 2021 tự miêu tả bản thân trong 3 tính từ: cởi mở, đam mê và tích cực.

Tân Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska xinh đẹp từ bé
Tân hoa hậu thế giới 2021 Karolina Bielawska xinh đẹp từ bé

Sở hữu ngoại hình xinh xắn từ bé, Karolina Bielawska bước vào nghề người mẫu từ năm 14 tuổi, cô từng là á quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look. Mơ ước của Karolina Bielawska trong tương lai là trở thành người dẫn chương trình truyền hình và người thuyết giảng. Người đẹp cũng thổ lộ, nếu được mời đóng phim thì cô mong ước sẽ làm bạn diễn của cô đào Margot Robbie vì cô được nhiều người khen có gương mặt giống nữ diễn viên người Úc này.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI